Tökum Grikki til fyrirmyndar

Við getum ýmislegt lært af vinum okkar grikkjum um hvernig á að láta mótmæli bera árangur.
mbl.is Átök við gríska sendiráðið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Brenna verslanir, banka og bíla, reisa götuvirki og grýta lögreglumenn, er það tillaga þín? Í gær var búið að brenna 31 verslun í Aþenu skv. fréttum á SkyNews, engar tölur um bílafjöldann, en myndirnar töluðu sínu máli. Auk þess var tiltekið að kveikt hefði verið í mörgum bönkum. Óeirðirnar ná til alls landsins.

Ég veit að blóðið rennur varla í æðum Íslendinga, - en mér finnst að þarna megi eitthvað á milli vera.

Greta Björg Úlfsdóttir, 8.12.2008 kl. 14:57

2 Smámynd: Johann Trast Palmason

Hvað villtu gera þegar sjórnvöld hlusta ekki á fólkið i valdahroka sínum og taka að sér skuldsetningar sem aldrei þurfti að taka ?

Leggjast á bæn meðan þú ert rænd ?

Johann Trast Palmason, 8.12.2008 kl. 15:06

3 Smámynd: Johann Trast Palmason

Vandamálið með íslendinga er að okkur finnst svo mikið og höfum svo sterkar skoðanir heima hjá okkur að okkur verður aldrei neitt úr verki og endum á að kjafta hvort annað niður og endum svo aðgerðarlaus í vonleisi vanmáttar ein hvert í sínu horninu, þótt við fáum augnarbliks útrás í tuði yfir kaffibolla hér og þar.

Það hentar auðmönnum og valdaklíkum landsins stórkostlega meðan þeir keyra okkur áfram á þrælsóttanum.

Johann Trast Palmason, 8.12.2008 kl. 15:13

4 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Ég hugsa að það sé of kalt úti til þess að Íslendingar nenni að standa í mótmælaaðgerðum núna - því miður virðist vera of kalt allan ársins hring til að að þeir taki við sér og geri eitthvað - ég er sammála því. Enda hef ég aldrei skilið þessa þjóð sem ég þó tilheyri. (Fannst ég loksins komin heim þegar ég kom til Krítar í fyrra haust )

Greta Björg Úlfsdóttir, 8.12.2008 kl. 15:31

5 Smámynd: U4ea

Jóhann - er sannarlega sammála þér með að ekki er hlustað á okkur, en kannski ekki að við færum að skemma eigum fólks sem tengist ástandinu ekkert.

Miklu frekar að sletta skyrinu, þá meina ég skyrinu duglega á þennan óþjóðlýð sem kallar sig stjórnmálamenn, útrásarvíkingar og bankastjórnendur.

U4ea, 8.12.2008 kl. 16:12

6 Smámynd: U4ea

Svo hefur því verið fleygt að ungliðar ætli að "taka duglega á" stjórnmálamönnum ef þeir þora að mæta á borgarafund í kvöld og "sletta" fram af sér beislinu.

U4ea, 8.12.2008 kl. 16:15

7 Smámynd: Diesel

Ég segi ekki að við eigum að brenna eitthvað, nema þá helst nokkra samfylkingar, sjálfstæðis og framsóknarfána.

En slettum skyri og öðrum íslenskum afurðum.

Látum þá a.m.k þurfa að setja í þvottavél

Diesel, 8.12.2008 kl. 18:21

8 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Já, eða í hreinsun, þau hafa efni á því.

Greta Björg Úlfsdóttir, 8.12.2008 kl. 18:37

9 Smámynd: Johann Trast Palmason

Haha þið eruð yndisleg

Johann Trast Palmason, 8.12.2008 kl. 18:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband