Brennið bílana, frekar en að skila þeim.

Ég hvet fólk sem lýsing riftir samningum við og heimtar óeðlilegar upphæðir fyrir að fara með bílana fyrir utan Skriftstofur lýsingar eða alþingishúsið jafnvel heim til Geir H Haarde og brenna þá.

Látum þá sitja uppi með kostnaðinn þegar við förum í gjaldþrot hvort sem er.

Látum þá ekki selja eigur okkar á uppsprengdu verði úr landi, og rukka okkur einnig tvöfalt.

BRENNUM BÍLA!!!

02


mbl.is Farið eftir samningsatriðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vanhugsuð tillaga gjaldþrota hugar.

Brenna bíla => tryggingaiðgjöld hækka. Hverjum er verið að hegna? Bankarnir fá enn lán sín greidd svo ekki hefur þetta bein áhrif á þá.

Er kannski næst hjá þér að leggja það til að fólk fari að brenna húsin sín?

Sorglega vanhugsað hjá þér. Spurning að fá sér eitthvað róandi og koma með eitthvað sem er uppbyggjandi og styður fólkið í landi í stað þess að vera með þessa niðurrifsstarfsemi.

zaxi (IP-tala skráð) 8.12.2008 kl. 19:19

2 Smámynd: Johann Trast Palmason

Vanhuxað hjá mér ? hefurðu kynt þér hvernig þetta virkar ?

 Fyrst nær lýsing í bílinn 15 dögum eftir að þú getur ekki borgað afborgun nr 2.

Þá setja þeir bílinn í mat og kanski kemur það á að hann sé 500 þus kr virði og þú skuldar eina komma tvær í honum vegna þessa ástands.

Þá fara þeir með hann í ástandsskoðun sem kemur uppa eina komma fimm miljon og þú ert ábyrgur fyrir því verði og skuldar lýsingu núna tvær komma sjö milljón.

þá er bíllinn eign lísingar og eftir að hann var gerður upp selja þeir hann úr landi og miðað við gengið fá þeir uppí 2 millur fyrir hann sem fer i þeirra vasa

 þá er lýsing að fá 5,7 millur fyrir bílinn.

það er mun ódýrara fyrir mig að brenna bílinn sem hækkar ekki iðngjöld því slíkur bruni er ekki tryggður. og sit ég þa uppi með lánið mitt á 1,2 millur.

Næst fer ég í óárangursríkt fjárnám og þaðan i gjaldþrot.

eftir gjaldþrot get ég boðið niðri 5% í heildar skuldina eða lýsing sættir sig við að hun fyrnist.

Ég held þú verðir að sætta þig við að þetta er langt frá þvi að vera vanhuxað hjá mér og ætla ég ekki niðra sama plan og þú með að vera með lýsingar orð til að niðra persónu þina.

Ef fólk tæki sig saman og gerði þetta myndi þeir snarlega skifta um stefnu og verða mun þægilegri i samskiftum.

Gerðu þér grein fyrir að það er rán í gangi og það er ekkert að þvi að verja sig.

ef allir fara í gjaldþrot skiftir svartalistun ekki máli þar sem það væri ekki öðruvísi fólk til að dila við í landinu.

Undarlegt að þú byðjir mig um að beigja mig betur zaxi.

Johann Trast Palmason, 8.12.2008 kl. 20:55

3 Smámynd: Ævar Rafn Kjartansson

Eitt verður ekki frá þér tekið: Þú ert fantagóður ljósmyndari! Og atburðirnir á Alþingi í dag eru bara byrjunin.

Ævar Rafn Kjartansson, 8.12.2008 kl. 22:13

4 identicon

Jóhann! 

Ég stend enn við það að þetta sé vanhugsað hjá þér.

Aðgerðir af þessum toga hefur áhrif á fleiri en þig. Þó þú brennir bara þinn bíl þá hefur sú aðgerð áhrif á fleiri, þó hún sé ómarktæk ef það er aðeins einn bíll. Ef margir færu að gera þetta þá myndi það hafa áhrif og meiri áhrif en þú kannski gerir þér grein fyrir. Og þessi aðgerð myndi ekki bara koma niður á þeim sem eiga mikinn pening heldur einnig þeim sem eiga lítinn.

Ef þú getur ekki greitt skuldir þínar þá hefur það áhrif á þá sem eru í kringum þig því einhver þarf að borga brúsann á endanum. Það endar alltaf hjá einstaklingum þessa lands því það er enginn annar borgunarmaður, þ.e. grunnurinn að auðunum er fólkið, vinnuframlag þess og auðlindir landsins.

Það þvingaði þig enginn þegar þú ákvaðst að taka þetta lán fyrir bílnum. Aðstæður í dag eru að vísu öfgakenndar en menn þurfa samt að standa við gjörðir sínar. Það er ekki alltaf hægt að kenna þeim sem eru í forsvari fyrir land og þjóð fyrir það sem að hluta til er fólkinu í landinu að kenna.

Afhverju var fólk að kaupa sér alla þessa aukahluti sem það keypti á lánum. Hvar eru gömlu góðu gildin að maður eigi ekki að kaupa fyrr en búið er að safna fyrir því. Afhverju þarf ég að líða fyrir það að vera skynsamur í fjármálum og skulda varla krónu, þó ég takið íbúðina með í pakkann.

Það má segja að ég hafi tapað þegar vel áraði, því ég tók ekki þátt í eyðslunni og "naut þess ekki" að eiga vélsleða og önnur tæki sem aðrir leyfðu sér að eiga, og ég er að tapa núna því ég þarf að borga, með hærri álögum fyrir eyðslu-fylleríið sem margir einstaklingar þessa lands tóku þátt í.

Ég held að við sem þjóð þurfum að taka okkur taki og fara að hafa okkur eins og menn þegar kemur að fjármálum.

Það er svo annað mál að sá fámenni hópur sem náði að koma fólki landsins í þessa aðstöðu þurfa að svara til saka fyrir gjörðir sínar því þegar öllu er á botninn hvolft þá voru þeir að leika sér með auð fólksins í landinu og eins og ég sagði hér að ofan þá er það þannig að þetta lendir á endanum á okkur. Bankastjórar og aðrir sem komu þjóðinni í þessa aðstöðu þurfa að taka á sig ábyrgð sem fólst í þessari útrás. Þeir tóku á móti háum launum og bónusum, "því ábyrgð þeirra var svo mikil", en þegar þeir eiga svo að standa undir þessari ábyrgð þá segjast þeir ekki bera neina ábyrgð. Ég spyr: Hvenær "virkjast" þessi ábyrgðarskylda þeirra ef hún á ekki að gera það núna?

zaxi (IP-tala skráð) 9.12.2008 kl. 11:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband