HÁRRÉTT HJÁ STEINGRÍMI !!

Hárrét hjá Steingrími og að sjálfsögðu bera sjálfstæðismenn ábyrgðina á stöðu landsins í dag þó aðrir þurfi að þrífa upp eftir þá skítinn.

Ég sé ekkert að því að þeir sem eiga péninga leggi sitt af mörkum, og er mér óskiljanlegt að fólk hágráti yfir því og vilji frekar þá stefnu sjálfstæðismanna að seilast endalaust í vasa láglaunamanna og halda þeim í þrælahaldi auðvaldsins í tvem til þrem vinnum sem ekki er svo auðvelt að verða sér úti um í dag.

Fyrir þá sem hræðast að stefna VG sé tekin frá Norska velferðaríkinu þá vil ég minna á það að sá hræðsluáróður auðvaldsins gegn þvi er allgerlega rangur. Ekki er aðalútflutningur Norðmanna olía heldur er hun aðeins 15% að tekjum þeirra. Hér eru alskonar skatta afslættir sem miðað er við aðstöðu fólks og er óþarft að minna á að norska krónan er einn sá stöðugasti gjaldmiðill i dag.

Það er ekkert að því að horfa austur til þeirra til að tryggja rétlátt farsældarþjóðfélag með stöðugum gjaldmiðli þar sem vinnudagurinn er sjö og halfur tími og launin allt að helmingi hærri en á íslandi fyrir þann tima á manaðarlegum basa.

Hér úti borga ég 27% skatt og er það svo fyrir alla útlendinga fyrstu þrjú árin. kaupi ég mér íbuð fæ ég meiri afslátt og svo á börn osf. Nei ég hlusta ekki á hræðsluáróður um að noregur sé ethvað slæmt og fólk getur bent á svíþjóð sem ethvað velferðaríki en það er það ekki lengur og plagast af atvinnuleisi og gjaldmiðli sem fellur enda eru þeir búnir að vera í sama leik og sjalfstæðismenn.

Það er ekki hægt að neita því að vinstri grænir eru svoldið með þetta og bera hag hinns almenna borgara fyrir brjósti, allt annað er áróður sjálfstæðis auðvaldsins.


mbl.is Komið að skuldadögunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já auðvelt fyrir þig að vera flúinn frá þessu helvíti og upphefja síðan kommúnistagerpin og hvetja þau til að skattpína fram í rauðan dauðan allt sem er með lífsmarki.

bjkemur (IP-tala skráð) 27.3.2009 kl. 14:53

2 Smámynd: Liberal

Enginn pínir neinn til að vera í láglaunastörfum. Ef fólk er ósátt við sitt hlutskipti getur það bara drattast til að bæta það og hætt að væla í þeim sem hafa lagt á sig vinnu og erfiði til að komast áfram í lífinu.

Ekki veit ég hver þú ert, en ég get mér þess til hvernig þú ert. Þú ert bitur og kennir öðrum um hvernig þér vegnar. Og þú fagnar hverjum þeim sem býðst til að "refsa" þeim sem hafa það betra en þú og heimtar að fá þinn hluta af uppskeru þeirra sem hafa lagt á sig erfiði í gegnum tíðina.

Þú fagnar skattpíningu kommúnistanna, það er af því að þú ert væntanlega nettó þiggjandi frá samneyslunni og sérð þér leik á borði að fá meira af verðmætum annara án þess að þurfa að hafa neitt fyrir því.

Fólk eins og þú er byrði á samfélaginu.

Liberal, 27.3.2009 kl. 15:12

3 Smámynd: Johann Trast Palmason

Ég vil benda fyrstu athugasemd á að ég var með þeim fyrstu sem misstu vinnuna við fall bankana. Ég sé ekkert að því þó ég hafi farið eftir fjóra mánuði erlendis til að vinna fyrir skuldum mínum í stað þess að hanga atvinnulaus á Íslandi á framfærslu ríkisins og falla í gjaldþrot.

Í dag borga ég bæði skatta til Noregs og Íslands þar sem ég hef tekjur í báðum löndum og með að borga skuldir mínar með þeim vil ég meina að ég leggi mitt af mörkum þó ég hafi þurft að fara.

Kalla ég mig fjárhagsklegan flóttamann þar sem þetta var ekki draumur minn eða stefna í lífinu en ég neita að gefast upp og því er það svo.

Ég vona svo að við getum byggt upp sangjarnt velferðarþjóðfélag þar sem allir fái sín tækifæri og geti unað vel við sitt og haft val.

Johann Trast Palmason, 27.3.2009 kl. 15:14

4 Smámynd: Johann Trast Palmason

Þú sem kallar þig Liberal. Hvernig dettur þér í hug að úttala þig svona um mig að óskoðuðu máli ?

Með slíkum sleggjudómum í skoðanalegum fantasíum og rökleisu hefurðu gert allan málflutning þinn holan og ótrúverðan, sem er leitt þvi ekkert er hollara en ganstæð skoðanaskifti sem leitt gætu til þroska og farsælna lausna.

Ég vona að þú hugsir þig allavegna um aðeins í framtíðini áður en þú drullar yfir fólk og ekki ætla ég að gera það við þig þó sé ég ástæðu til að skrifa þér þessa abendingu hér þar sem mér þykir miður að þú hafir skaðað málstað þinn og trúverðuleika skoðana þinna með framkomu af slíkum hætti.

Johann Trast Palmason, 27.3.2009 kl. 15:38

5 Smámynd: Stefanía

Svartur.... Þú kallar svona comment yfir þig með skrifum þínum.

Það hefst ekkert með svona subbulegu orðbragði, nema andmæli.

Stefanía, 29.3.2009 kl. 22:53

6 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Hva, ertu þá bara farinn ?

Hildur Helga Sigurðardóttir, 3.4.2009 kl. 03:43

7 Smámynd: ThoR-E

Fólk eins og þú er byrði á samfélaginu

Liberal ... er þetta ekki fullgróft .. þú veist ekkert um Jóhann, þekkir hann ekki neitt ... en telur þig hafa vitneskju til að segja svona vitleysu.

Jahérna hér!

Ágætur pistill Jóhann. En við höfum aðrar stjórnmálaskoðanir .. sem er hið besta mál :)

ThoR-E, 13.4.2009 kl. 13:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband