Afneitun Hręsni Hroki Og Lygar Bjarna

Bjarni B er greinilega į röngum staš ķ lķfinu og ašferšarfafręšin flokknum til hįborinnar skammar.

Ég fę kjįnahroll af žvķ aš fylgjast meš fréttum žegar sjįlfstęšismenn ber į góma.


mbl.is ESB blandar sér ķ kosningabarįttu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Borgarahreyfingin er aš koma sterk inn. Samkvęmt sķšustu könnun capasent fęr hśn 4 menn į žing. Trśveršugt framboš.

Višar Ingvason (IP-tala skrįš) 21.4.2009 kl. 19:19

2 identicon

Ég fę kjįnahroll žegar ég les lygar meš i-i.

Ķ öšrum fréttum žį eru oršs Bjarna alveg sönn. Eins og stendur eiga sendiherrar ESB ekki aš vera hlutašilar ķ kosningabarįttum landsins. Enn hefur ekkert veriš rętt um hvaš Evrópusambandiš geti grętt į aš veita okkur umrędda undantekningu.

Dagbjartur Gunnar Lśšvķksson (IP-tala skrįš) 21.4.2009 kl. 20:15

3 Smįmynd: Johann Trast Palmason

Žu ert ekki alveg meš žetta Dagbjartur og ég neita aš fara nišrį žetta sjįlfstęšisplan meš žér.

Žetta hefur ekkert meš kosningabarįttu aš gera heldur hreinlega ķlla ķgrundaš bull vanhęfnra stjórnar sjįlfstęšisflokksins.

Johann Trast Palmason, 21.4.2009 kl. 21:09

4 Smįmynd: ThoR-E

Mér lżst įgętlega į borgarahreifinguna.

En mér leist ekkert į žegar 1.mašur į lista hjį žeim Žrįinn Bertelsson var spuršur hvort hann mundi hętta aš taka viš tępum 2 milljóna heišurlaunum/listamannalaunum ef og žegar hann kęmist į žing žar sem hann fęri yfir hįlfa milljón į mįnuši, og žaš er įšur en nefndarstörfin eru tekin inn ķ.

Hvaš segir žetta viš öryrkja žessa lands.. sem hafa rétt um 130 til 150 žśsund į mįnuši.

Ég missti mikiš įlit į honum žarna, og ef honum žykir svona vęnt um žessa višurkenningu aš žį getur hann gefiš žessa peninga til góšgeršarmįla.

Ég efast ekki um aš öryrkjar og ellilķfeyrisžegar vęru til ķ aš hafa hįlfa milljón į mįnuši .. ofan į 2 milljóna greišslu į įri.

Menn verša bara aš fara aš koma nišrį jöršina og vera ķ tengslum viš samfélagiš. Ofurlaun og greišslur tķškast ekki lengur į Ķslandi!

Setjum x viš F ... 

ThoR-E, 24.4.2009 kl. 14:08

5 Smįmynd: ThoR-E

lķst, įtti žetta aš vera

ThoR-E, 24.4.2009 kl. 14:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband