Ekki að "LÍÐA" fyrir tortryggni heldur er þetta allgjört vantraust.

Það er ótrúlegt að ráðherra í ríkistjórn, sem er gift inni krossatengsl, þar sem þjófnaður og afskriftir og svo rannsóknir á starfseminni. Eru sérhannaðar af feðrum ábyrgðra aðila. Geti haldið öðru eins bulli fram sem og tortryggni sem aumingja hún "líði" fyrir, hún og hennar flokkur sem talar gegn stefnu og markmiðum formanns flokksins, og styðja jafnframt vanhæfasta seðlabankastjóra í sögu íslenska lýðveldisins. Sem vel á minnst var fyrrum forsætisráðherra þeirrar stefnu sem kom Íslandi í þvílíkt gjaldrot og veit ekki hvað varð af peningum seðlabankans.

AÐ ÞAU SKULI DIRFAST AÐ SITJA SEM FASTAST OG ÞIGGJA LAUN FYRIR ÞETTA, OG SEGJAST EINGÖNGU ÆTLA TAKA ÞÁ ÁBYRGÐ AÐ LEIÐA ÞJÓÐINA Í GEGNUM ÞETTA.

Við erum að tala um hina sömu þjóð og 90% af vill seðlabankastjórnina burt og forsætisráðherra dirfðist að svara að það skipti ekki máli hvað þessi 90% fyndist því HANN HEFÐI RÁÐIÐ SEÐLABANKASTJÓRANN, HANN VÆRI Í UMBOÐI HANS OG LÝSTI FULLU TRAUSTI Á HANN.

og við gjöldum fyrir það þorgerður. Fólk verður fyrir atvinnumissi, eignamissi, lífeyrismissi, og einn þriðji þjóðarinnar talar um að flýja land ?

Nú er ég Iðnaðarmaður og hef þekkingu á að samstarfsmenn mínir unnu svart fyrir bláfátækan menntamálaráðherrann í góðærinu, sem er lögbrot og hæfir ekki ráðherra í ríkistjórn hvaða lands sem er. Gaman að minnast á það, þar sem þu talar um ethvað siðferðislega rétt í viðtalinu.

Græðgi ykkar sjálfstæðismanna er ótakmörkuð og spilling ykkar er engum takmörkum háð.

ÞAÐ ER EKKI EINS OG ÞÉR "LÍÐIÐ" FYRIR TRORTRYGGNI, FRÖKEN FÓRNARLAMB.

VIÐ HÖFUM LÝST YFIR ALLGJÖRU VANTRAUSTI Á ÞIG, OG ÞINN FLOKK.

REINDU AÐ FARA AÐ SKILJA ÞAÐ OG KOMA ÞVÍ TIL SKILA TIL GEIRS, EF HANN TALAR VIÐ ÞIG EFTIR STÖÐ TVÖ VIÐTALIÐ.

Á mánudag var ég tekinn gegnum fjárnám, á vafasamri skuld til áætlaðri skuld til ríkisins að upphæð 500 þus kr.

Upphæð sem ég mætti niðrí tollstjóraembætti og bað um frest á vegna ástandsins.Þar sem ég missti vinnuna mína og gat ekki borgað vegna afleiðinga hruns bankana í mínu lífi.

Ég var 7 mánuði undir læknishendi í fyrra og frá vinnu og fór fjárhagslega í rúst, ég var við það að vinna mig útur þvi þegar þetta gerðist.

Ríkið neitar að semja við mig og áætlar á mig. Pappírar frá mér hafa tínst í kerfinu og þið sviptið mig öllum rétti eins og atvinnuleisisbótum sendið mig á félagsmálastofnun og segist ætla semja við mig eftir lögfestingu fjárnáms á upphæð sem er helmingi hærri en raunveruleg skuld mín gagnvart ykkur.

saga mín á einum mánuði er saga margra annara, sem tóku aldrei þátt í þessu.

Mér finnst þetta helvíti hart hæstvirtur menntamálaráðfrú þegar þið afskrifið milljónir þeirra sem almúginn á að borgar skuldirnar fyrir. Við erum að tala um vini þína, samstarfsmenn manns þíns.

Auðvita ertu sek.

Þú ert sek um samsæri gegn hinni íslensku þjóð.

Þið þöguðu okkur í hel.

 

 


mbl.is Óþolandi að líða fyrir tortryggni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Vatraustið er algert.   Leitt að lesa þína sögu.

Hólmdís Hjartardóttir, 4.11.2008 kl. 13:08

2 identicon

Athyglisvert að lesa að þau hjónin hafi borgað iðnaðarmönnum svart, hef nefnilega líka heyrt að þau hjónin hafi greitt dagmömmu í Hafnarfirði undir borðið fyrir pössun fyrir a.m.k. eitt af börnunum.

Dísa (IP-tala skráð) 4.11.2008 kl. 13:12

3 Smámynd: Johann Trast Palmason

já ég get nefnt nöfn og jafnvel gefið símanúmer ef hún reinir að þræt fyrir þetta.

Fólk þarf svo að segja af sér erlendis fyrir svo mikið minna.

Hvernig dirfist þetta fólk að koma framm opinberlega sem enhver fórnarlömb.

Johann Trast Palmason, 4.11.2008 kl. 13:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband