Lögreglan biður fólk um að kasta bensínsprengjum á sig

Ég get ekkert annað lesið úr þessari aðferðarfræði hennar þegar friðsamleg mótmæli eru á annað borð og búið að beita piparúðum sí endurtekið að ástæðulausu í nafni samfylkingarinnar og Sjálfstæðisflokks Geirs Hálfvita Haarde.

Ef vit hefði verið í löggæslu mönnum okkar hefðu þeir spúlað fólk burtu með köldu vatni í frostinu ethvað sem hefði rekið þá sem þeir hefðu vilja losna við heim á stundinni.

En nei við viljum mun frekar beita efnavopnum og berja fólk með kylfum ethvað sem einungis bitnar aftur á lögreglumönnum og dauðum hlutum sem reiði almennings til baka og allir bera skaða af meðan þeir sem sekir eru sleppa.

Og þá á ég við ríkisstjórn Íslands sem ber fulla ábyrgð á þessu ástandi.


mbl.is Lögregla beitir úða og kylfum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég gæti ekki verið meira sammála!

Helga (IP-tala skráð) 20.1.2009 kl. 18:47

2 identicon

http://www.urbandictionary.com/define.php?term=molotov+cocktail

joi (IP-tala skráð) 20.1.2009 kl. 18:49

3 identicon

Heyr heyr!

Grétar Mar Sigurðsson (IP-tala skráð) 20.1.2009 kl. 18:49

4 Smámynd: Hulla Dan

Takk fyrir þetta Jói minn  Lengi búin að velta fyrir mér háinu í nafninu hans Geirs. Flisss.
Ég mundi alveg vilja sjá lögguna snúa sér á punktinum og æða veinandi inn í alþingishúsið og spúla glæpona landsins út úr því.

Hulla Dan, 20.1.2009 kl. 18:49

5 identicon

Skríllinn sem situr í stjórnarráðinu og leyfir sér að tala niðrandi um íslensku þjóðina, skríllinn sem með aðgerða- og meðvitundarleysi sínu síðustu áratugi, hefur nú komið íslensku þjóðinni í óleysanlegan vanda.

Þessi skríll hefur ekki lengur umboð þjóðarinnar til sinna verka.

Að þessi skríll skuli dirfast að tala um brennivínssölu en neita að tala um eignaupptöku??!

Ríkisstjórn = Skríll

Seðlabankastjórar = Skríll

Fjármálaeftirlit = Skríll

Burt með helvítis skrílinn!

Ragnar (IP-tala skráð) 20.1.2009 kl. 18:51

6 identicon

sammála!

ég bíð eftir að það verði ráðist á þessa hálvita í ríkissstjórn¨

ps: mér finnst svona brjáluð og stjórnlaus mótmæli skila mestum árangri... þá hlusta þessir asnar kannski... annars bara hundsa þeir alla

Hómer Þór (IP-tala skráð) 20.1.2009 kl. 18:52

7 identicon

Fínt að fá það á hreint að menn eru sáttir við þessa ráðstöfun... vegna þess að ég veit að menn hefðu tryllst hefði þessari aðferð verið beitt.

Klárt mál að ráðamenn munu ekki hlusta né láta bugast undan svona mótmælum.  Þeir munu hinsvegar (hugsanlega) vera tilbúnir að svara friðsamlegum mótmælum.

Hvort myndi t.d. virka betur á ykkur; barn sem biður fallega eða barn sem öskrar og heimtar?  You figure it out!

Freyr (IP-tala skráð) 20.1.2009 kl. 18:56

8 identicon

Ertu ekki að djóka Freyr?

Ráðamenn hafa í áratugi sýnt það að þeir eru sáttir við friðsæl mótmæli vegna þess að þeir geta ignorað þau með öllu.

Það eru búin að vera með öllu friðsæl mótmæli í 15 laugardaga í röð. Fimmtán!!!!! Það eru búin að vera friðsælir borgarafundir og endalaust annað. Og ekkert gerist. Ekkert nema aukið volæði og aukinn kostnaður fluttur yfir á landsmenn. Svo nokkur niðrandi komment. ÞAÐ er það sem friðsæl mótmæli hafa áorkað.

Friðsæl mótmæli virka semsagt EKKI. Stjórnin er að treysta á að þau geti gert það sem alltaf gerist. Það að fólk þreytist og fari heim og þá geta stjórnvöld haldið áfram að dunda sér við að flytja pening í vasa síns og síns frændfólks. Not this time.

Freyr (IP-tala skráð) 20.1.2009 kl. 19:04

9 Smámynd: Johann Trast Palmason

Hvernig dettur þér í hug freyr að láta þetta útur þér efir öll þaug friðsömlegu mótmæli sem eru búin að vera síðustu 4 mánuði ?

Ertu búinn að vera með bundið fyrir augun og með tappa í eyrunum ?

Allavegna virðist þú ekki hafa tekið þátt í neinum mótmælum hingað til þegar þú kemur með slíkar útópíu hugsanir teingdum uppeldisfræði.

Sem þáttakandi og aðstandandi í mótmælum síðustu mánuða get ég sagt þér að þessi aðferðafræði er full reind og hefur ekki skilað neinu og ef við horfum til evropu þá sjáum við það að það eina sem virkar til að halda stjórn landana á sínum stað gagnvart borgurunum eru ekki friðsamleg mótmæli það er nefnilega svo auðvelt að dissa þaug og gera lítið úr en við hinu verður að bregðast við og þá falla stjórnir.

Johann Trast Palmason, 20.1.2009 kl. 19:06

10 identicon

Einhvernveginn varð athugasemd #8 merkt honum Frey. Hún var semsagt eftir mig.

Jón Grétar (IP-tala skráð) 20.1.2009 kl. 19:09

11 Smámynd: Johann Trast Palmason

Takk fyrir það Jón Gretar

Johann Trast Palmason, 20.1.2009 kl. 19:21

12 identicon

Íslendingar hafa alltaf verið haldnir "þrælsótta" þetta er bara að byrja, þessi ríkisstjórn verður farin áður en vikan er á enda.Hvernig væru nú að mótmæla fyrir alvöru? Svörum þessari fasistafræði lögreglunnar og mætum með piparúða á þá og kylfur!

S

stefan (IP-tala skráð) 20.1.2009 kl. 19:38

13 identicon

Ég verð að segja að Löggan er búin að vera nokuð öguð og róleg í undanförnum mótmælum og biðlund þeirra til stakrar fyrirmyndar, eins og EJE segir við þurfum ekki að líta langt út fyrir landið okkar til að sjá allt aðra og harðari aðferðir. Ég veit fyrir víst að margir ef ekki all flestir þeirra eru samála okkur hinum um að stjórvöld eigi að stokka upp hjá sér og boða til kosninga sem allra fyrst EN þeir eru að vinna sýna vinnu og þurfa að gera það hvort sem þeim líkar það eða ekki. Beyting bæði á gasi/úða og kylfu er aldrei gerð með glöðu hjá lögregumanninum sem það gerir, hvort sem er í sjálfsvörn eða samkvæmt skipu. Það sem mér hins vegar hugnast ekki er sinuleysi og óvirðing sem stjórnvöld sýna fólkinu í landinu mep því að hvorki tala við okkur né að því er virðist hlust, það getur ekki verið svo erfit að skipta um menn hjá seðlabankanum og FME. Það eitt væri STÓRT byrjunar skref. En ef ekkert gerist er ég viss um að einhver á eftir að slasast illaog þá langar mig ekki að hugsa til enda hvað gerist eftir það hvorki af löggunar eða mótmælenda hendi.

Kveðja Jói 

Jói (IP-tala skráð) 20.1.2009 kl. 21:24

14 identicon

Tók þetta beint af öðrum stað þar sem ég setti þetta þanig að EJE tilvitnunin á ekki við

 KV. Jói

Jói (IP-tala skráð) 20.1.2009 kl. 21:26

15 identicon

Hvað er að þér herra blogggaur... hvetja til notkunar á bensínsprengjum ertu eitthvað ruglaður? Og hvað á ríkisstjórnin svo sem að gera... það er allt í fokki og verður það heillengi sama hvað ríkisstjórnin gerir, það er engin töfralausn, enginn takki sem geir haarde getur ýtt á til að láta kreppuna fara burt.  Kreppan er komin til að vera og hefur ýtt lífsgæðum okkar aftur um nokkur ár.  Það er bara þannig og ekkert við því að gera.

jabb (IP-tala skráð) 20.1.2009 kl. 23:27

16 identicon

Jabb: Ríkisstjórnin getur allavega REYNT að gera EITTHVAÐ. Hún er ekki einu sinni að reyna.

Svo klúðraði hún sínum málum duglega. Og ekki bara í þessu heldur fullt af öðrum málum oft og mörgum sinnum. Í Belgíu veik stjórnin þar úta máli sem hér á landi væri smámál og varla tveggja daga frétt. En hér situr hún sem harðast án nokkurar ábyrgðar eða neins. Við getum ekki einu sinni losað okkur við þá sem okkur finnst hafa gert rangt í kosningum nema að fara í að kjósa vinstri stjórn sem fáir hafa nú áhuga á.

Stjórn og þing þarf að axla ábyrgð og segja af sér. Eins og þú sagðir þá geta þeir ekki gert neitt hvort eð er þannig að það er lítill missir. Og svo strax í Stjórnlagaþing svo hægt sé að laga það sem við höfum tilfinnanlega verið að taka eftir að sé spillt og illa skipulagt stjórnmálaumhverfi.

Jón Grétar (IP-tala skráð) 20.1.2009 kl. 23:40

17 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Sammála því að ofbeldisaðgerðir lögreglunnar vekja bara upp reiði! Ég er ekki viss um að neinn þeirra sem mætti niður á Austurvöll í dag hafi hugsað sér að vera þar þangað til ríkisstjórnin segði af sér. Harkaleg viðbrögð lögreglu, sem starfsmenn hennar hafa varla tekið upp hjá sjálfum sér, hefur aftur á móti haft þær afleiðingar að fólk hefur þjappast saman um þessa ákvörðun.

Þetta eru algerir snillingar sem fara með stjórn landsins eða hitt þá heldur! Í stað þess að biðja afsökunar, axla ábyrgð, skýra út, biðja um hjálp, hlusta  o.s.frv. þumbast þeir við og fyrirskipa lögreglunni að mæta öllu andófi með efnavopnaofbeldi! Er nema von að slík vitfirringsvinnubrögð þjappi þjóðinni enn þéttar saman í sannfæringunni um það að það er orðið lífsspursmál að koma þessu liði frá völdum? 

Rakel Sigurgeirsdóttir, 21.1.2009 kl. 01:27

18 Smámynd: Johann Trast Palmason

Herra jabb

Hvað á ríkistjórnin að gera ? taka ábyrgð og segja af sér þeir eru búnir að klúðra nóg.

það er merkilegur fjandi að þið talið alltaf um að mótmælendur sýni ofbeldi osf þegar það er buið að vera að meðhöndla íslensku þjóðina með andlegu ofbeldi og síendurtekið lögregluofbeldi 

Farið að vakkna.

Johann Trast Palmason, 21.1.2009 kl. 02:36

19 identicon

Hvar eru myndir/myndbönd af því hvernig lögreglan lét þegar þeir voru að bera krakkan sem þeir handtóku í bílana?? þá missti lögreglan sig alveg og barði alla sem fyrir þeim varð með kylfunum konur menn og gamalmenni...  Það hlýtur að vera til myndbönd af því einhversstaðar.

Fannar (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 12:11

20 Smámynd: Johann Trast Palmason

því miður var ég nýfarinn i það skiftið en þú getur prufað að skoða og auglysa eftir þvi á http://www.ljosmyndakeppni.is/

Annars sá lögreglan vel til þess að sem fæstir ljósmyndarar væru til staðar þegar það gerðist þvi systematiskt voru þeir flest allir meisaðir að störfum og það með vilja eins og sést a mindum á ljósmyndakeppni

Johann Trast Palmason, 21.1.2009 kl. 13:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband