Ég Fordæmi Ingibjörgu Sólrúnu Gísladóttir

Eg fordæmi atferli, hátt og hegðun Ingibjargar Sólrúnar Gísladóttir og stuðning hennar við sjálfstæðisflokkinn, svik hennar við kjósendur og flokk sinn og þátttöku í aðgerðum ríkistjórnar Geirs H Haarde sem gátu aldrei beinst að neinu nema saklausum íbúum Íslands í bankahruninu í october 2008 og þeim afleiðingum sem það hefur haft og mun hafa á landið.

Eins og hæstvirtur utanríkisráðherra ætla ég einungis að hafa uppi stór orð sem hafa enga þýðingu, né breyta neinu í stöðu magnleysis míns og þjóðfélagsstöðu og ennfremur ætla ég ekkert að framkvæma eða skilja eftir mig annað en tóm orð minnugur þess að orð án verka eru ónýt og eftir höfðinu dansa limirnir.

Við vitum jú öll að Ingibjörg er þjóðin svo það er best að taka hana sér til fyrirmyndar strax.


mbl.is Fordæmir innrás á Gasa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gott að nota ástandið til að hætta að borga reikninga???(sigrún) maður sem ekki tók þátt í þennslu á ekki að standa ílla í dag, ef svo er þá þarf sá sami að horfa í eigin barm og takast á við eitthvað annað en kreppuna.

Óskar (IP-tala skráð) 4.1.2009 kl. 14:14

2 Smámynd: Óskar Þorkelsson

merkilegt hvað talsmenn sjallana eru oft óskráðir.. sbr Nafna minn hér að ofan..

Nokkuð góð samantekt hjá þér Jóhann og er ég sammála þér. 

Óskar Þorkelsson, 4.1.2009 kl. 15:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband