81 Mynd af mótmælagönguni og Austurvelli

Nú var laugarvegurinn stappfullur af 1000 manns svo langt sem augað eygði.... LoL

Come on.. Halló ? Ég veit að helstu fjölmiðlar landsins voru kallaðir á fund ríkistjórnar sjálfstæðismanna og beðnir um að halda fólkinu rólegu og sagt hvað þeir ættu að birta.. en halló? Þegar milli 9000 0g 10.000 manns mótmæla og erlendir fjölmiðlar fjalla um það þá þýðir ekki að ljúga.

Viljið þið fá fólkið á móti ykkur líka? Gerið ykkur grein fyrir að þið eruð háðir fólkinu ef þið viljið ekki fara á atvinnuleysiskrá vegna slægs vinnubragða.

Fréttablaðið sponsaði auglýsingu á gönguna okkar og reyndi að eyðileggja hana með að gera hana að kosningar göngu Ástþórs Magnússonar sem hefur ekkert með okkur að gera.. Ég grét úr hlátri þegar ég sá þetta... voðalega eru stjórnvöld orðin desperat og hrædd.

Gangan gekk vel niður Laugarveginn og var hiti i fólki sem kólnaði smá þegar ópassandi skemmtiatriði var fært á borð fyrir það á austurvelli og tóku einhverjir að tínast í burt en það rættist þó úr því.

Gangan byrjaði rólega og fámenn og siðan tíndist fólk af úr öllum götum og þar sem ég stóð uppa aftasta vörubil öskrandi "Vík burt ríkistjórn kosningar strax" með krepptan hnefann á lofti milli þess sem ég myndaði gönguna sá ég ekki endi á mannfjöldanum sem fyllti götuna svo langt sem augað eygði.

Her er nokkur sampul af þessu restin er hér< linkur.

Vík Burt Ríkistjórn. Kosningar strax (76 of 81)Vík Burt Ríkistjórn. Kosningar strax (41 of 81)Vík Burt Ríkistjórn. Kosningar strax (23 of 81)Vík Burt Ríkistjórn. Kosningar strax (19 of 81)Vík Burt Ríkistjórn. Kosningar strax (72 of 81)Vík Burt Ríkistjórn. Kosningar strax (54 of 81)Vík Burt Ríkistjórn. Kosningar strax (62 of 81)

Stöndum Saman!

Sameinað Ísland!

Og munið...

Aldrei Aftur X-D


mbl.is Um þúsund mótmælendur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Um þúsund mótmælendur já... Er ekki í lagi hjá þessum fréttamönnum Frábært hjá þér að birta þessar myndir. Ég vona að fólk verði duglegt að vísa á þær. Ég ætla að stela einni og vísa á síðuna þína að launum

Rakel Sigurgeirsdóttir, 1.11.2008 kl. 20:46

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

já eitthvað virðist þeim hafa fipast talningin

Hólmdís Hjartardóttir, 1.11.2008 kl. 20:52

3 identicon

Ráðamenn eru Aumingjar

Einu sinni Bar ég Virðingu Fyrir Ráðamönnum

En Síðustu vikur Fullar af Lygum og útúrsnúningum hafa Breytt því til Framboðar

Ráðamenn, Þið eruð Aumingjar Upp Til Hópa.

Of Vitlausir til að Axla Ábyrgð því þið kunnið ekki lengur Tungumál Alþýðunar og hafið þar með ekki getu til þess að skilja hvað hún er að segja eða ganga í gegnum.

Þið lifið í allt öðrum veruleika heldur en Alþýða Þessa lands

Enda Búnir að Skaffa ykkur allt annan veruleika heldur en Alþýðan Þarf að Lifa á

Þessvegna eruð Þið Aumingjar og Úrhrök þessa lands

90 Pósent Þjóðarinnar vill Til að mynda Davíð Burt, en því Miður þá Bara heyrið þið ekkert enda Kunnið þið ekki lengur Tungumál alþýðunnar.

Enda Eruð Þið Aumingjar og Verðið það Alltaf í mínum huga

Kveðja

Æsir (IP-tala skráð) 1.11.2008 kl. 21:58

4 Smámynd: Johann Trast Palmason

Öllum er frjálst að nota og stela þessum myndum að vild og hvet eg fólk til að gera það.

 Já þu matt allir meiga.

Höldum mótmælunum lifandi a vefnum.

Kv

johann

Johann Trast Palmason, 1.11.2008 kl. 23:08

5 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Humm, rosalega er kreppukarlinn miklu betur upp alinn en ég og aðrir sem hafa &#132;stolið&#147; myndunum þínum án þess að biðja leyfis fyrst En ég vona að þér líki það vel að myndirnar þínar veki athygli og þyki góðar heimildir!

Rakel Sigurgeirsdóttir, 1.11.2008 kl. 23:10

6 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Svar þitt barst á meðan ég var að skrifa athugasemdina hér að ofan. En þá vitum við það. Gott mál

Rakel Sigurgeirsdóttir, 1.11.2008 kl. 23:12

7 Smámynd: Andrés.si

Frábært.  Ég er einnig með 160 myndir og vídeo. Reyndar  svona, lélegt upptaka.  Það sem varðar fjölmiðlar. Humm. Sjáðu bara þetta poor frétt hér á mbl. Það litur út sem fólk er að motmæla fyir hækkun af kynlífsleikjum en ekki gjalðþrott ríkisins. 


http://video.google.com/videoplay?docid=-104846525- 2482237177&hl=en


http://video.google.com/videoplay?docid=-111025471- 7351002173&hl=en

Andrés.si, 1.11.2008 kl. 23:48

8 Smámynd: Johann Trast Palmason

frábært Andres!!!

meira svona fólk stöndum saman

látum ekki þaga okkur i hel.

Johann Trast Palmason, 1.11.2008 kl. 23:57

9 Smámynd: Andrés.si

Mig langar að uploada allar myndir af fólkinu, þar af börnum, öldruðrum, konum, körlum og hundum. Þíð getið bent mig á einhver slóð sem maður má uploaða frítt.

Andrés.si, 2.11.2008 kl. 00:11

11 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Flott framtak að setja þessar myndir fram hérna. Takk fyrir, og ég á eflaust eftir að nýta mér það að mega tengja við eða skeyta þessum myndum inn annarsstaðar. Lifi byltingin!

Guðmundur Ásgeirsson, 2.11.2008 kl. 01:11

12 Smámynd: Helgi Jóhann Hauksson

Flottar myndir og frábært að hafa þær hér - ótrúlegt hvernig mogginn leyfir sér að ljúga í &#132;fréttum&#147; af þessu t.d. segir í Moggafréttinni:

&#132;Mótmælin hófust á Hlemmi ..., þaðan sem nokkrir tugir manna gengu. Smám saman bættist í hópinn eftir því sem neðar dró&#147;

Á myndum þínum sést vel að nokkur hundruð manns ganga fram hjá Tryggingastofnun Ríkisins. - Og eru svo augljóslega þúsundir þegar kemur niðureftir. - Verðum við ekki að læra álykta af þessum staðreyndum um hvernig Mogginn segir okkur fréttir?

vik-burt-rikistjorn_-kosningar-strax-_9-of-81

Helgi Jóhann Hauksson, 2.11.2008 kl. 02:53

13 Smámynd: Johann Trast Palmason

Takk Haukur.

Vandamálið er ekki bara Mbl eins og ég hef reint að benda á.

Það er staðreind að stjórnvöld héldu fund með helstu fjölmiðlun landsins (reindar var dv ekki boðið á þann fund) og settu þeim stólin fyrir dyrnar hvernig frétta flutningi skyldi hagað.

þessi fundur er óopinber staðreind og getur flest allt fjölmiðlafólk staðfest það

hér copy pasta ég úr bréfi frá samskiftum mínum við ónefndan blaðamann Dv

"Flott er ég sé hvað ég get gert.

Ég vissi af þessum fundi sem þú talar um og DV var ekki boðið sennilega vegna þess hve óþekkir þeir eru og taka ekki skipunum frá stjórnvöldum hehehe"

Það er þöggun í gangi og hef ég orðið mjög var við það.

Minnir þetta mig frekar á fasistalega stjórn en lýðræði. Og ritskoðun stjórnvalda er ethvað sem eigum ekki að láta bjóða okkur í lýðræði.

Enn meiri ástæða til að láta stjórnvöld fara.

Látið þetta berast, ástandið er verra en flesta grunar. 

En íslenska þjóð er farin að vakkna og þá er von

Johann Trast Palmason, 2.11.2008 kl. 06:53

14 Smámynd: Birgitta Jónsdóttir

Það er einmitt afar mikilvægt að við sem erum vöknuð - gerum allt sem við getum til að koma réttum upplýsingum til almennings. takk fyrir þinn þátt í því Jóhann og allir hinir sem hafa myndað mótmæli og sýnt fram á aðra þætti í kringum mótmælin, ég hef staðið fyrir allskonar mótmælum og tekið þátt í skipulagningu á viðburðum sem hafa verið þagaðir í hel á fjölmiðlum landsins. nú er nóg komið, nýtum okkur netið og alla aðra miðla til að koma réttum upplýsingum til almennings. ég bölvaði mér í sand og ösku fyrir að gleyma að taka ljósmyndavélina mína með, því ljósmyndir ljúga ekki um mannfjölda. við ættum næst að fara að ráði ómars og planta einhverjum á svalirnar á sólon sem tekur ramma fyrir ramma myndir af fólksstreyminu og telja svo hvern og einn sem er á rammanum... síðan ætti einhver að vera niðrá velli og gera slíkt hið sama...

Birgitta Jónsdóttir, 2.11.2008 kl. 08:26

15 Smámynd: Johann Trast Palmason

Mjög góð hugmynd Birgitta og liklega ethvað sem við neyðumst til að fara að gera til að brjóta það vald á bak aftur sem stjórnvöld hafa á fjölmiðlum.

Fight fire with fire.

Johann Trast Palmason, 2.11.2008 kl. 08:42

16 identicon

Ég komst því miður ekki í mótmælagönguna í gær þó það hafi verið planið. Ég heyrði svo einmitt í fréttunum að um 1000 manns hafi mætt og ég bara trúði því:S Myndirnar segja mjög greinilega annað!!! Það má líka ekki gelyma því að það komast aldrei allir sem vilja mótmæla og hvað þá fólk sem býr úti á landi! Þannig hópurinn er stór! Ég er farin að lesa öll blogg núna með öllum fréttum því maður veit aldrei hverju maður á að trúa. Ég er mjög ánægð með þetta blogg hérna og myndirnar, því það á svo sannalega ekki að vera halda því leyndu sem er um að vera í þjóðfélaginu!

Sunna (IP-tala skráð) 2.11.2008 kl. 12:40

17 Smámynd: Andrés.si

Aðeins meira frá mér á slóðini þar sem Jóhann bentir mér á. http://www.ipernity.com/doc/73197/album/93044

Næsta laugardag verður þetta endurtekið. Hér má segja að vinur mínn, töluvert mikið speki í 9 stjarna ki, segir að 8.11. má koma til vandræða.  Þann dag breytist einhver mánaðlegt orka samkvæmt austurlensku speki og  hér norðalega má það vera í myndini, sem stríð, eldur, óréða ofl.  

Ég vona bara að motmælendur ætla ekki brjóta af sér. Hitt er annað mál að í svona ástændi sendi bara ríkisvald einn og einn á staðin sem er að byrja eitthvað slæm. Hinnir bara fylgja með og hugsanlega taka þátt í.   Við sjám bara til.

Andrés.si, 2.11.2008 kl. 15:47

18 Smámynd: Theódór Norðkvist

Það hlýtur að verða rannsóknarefni fyrir mannfræðinga hvernig í ósköpunum stjórnmálamenn gátu spilað svona með kjósendur eins og hefur gerst undanfarin 17 ár í það minnsta.

Hæfileg blanda af hótunum í garð kjósenda, þeim haldið í helgreipum óttans, lygum og hálfsannleik, ásamt tangarhaldi flokkanna á helstu fjölmiðlum á stóran þátt í þessu ástandi.

Það er allavega nokkuð ljóst að fasismi ríkir hér á landi.

Theódór Norðkvist, 2.11.2008 kl. 15:56

19 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Því miður nokkuð til í því sem þú segir Theódór!

Rakel Sigurgeirsdóttir, 2.11.2008 kl. 19:44

20 identicon

Þakka þér fyrir að berjast gegn fréttafölsunarfélaginu!

Ég vitna í nokkrum tilfellum í bloggið þitt á blogginu mínu, er að skrifa um þetta mál. fékk tvær myndir lánaðar hjá þér, en vísa til þess að þú hafir tekið þær og vísa jafnframt á bloggið þitt um þetta.

Vona að þú fyrirgefir mér framtakssemina að hafa gert þetta án þess að spurj fyrst, en mér er nóg boðið af þessum fréttafölsunum af mótmælunum.

Blogg færslan mun birtast síðar í dag, er ekki alveg búinn að klár vinnslu á henni.

Kjartan Jónsson (IP-tala skráð) 4.11.2008 kl. 07:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband