Ég hef skipt um nafn.

Fyrir þá sem ekki vita þá hef ég heitið 2 ólíkum millinöfnum, löglega í sitthvoru landinu.

Í Noregi heiti ég Johann Trast Palmason

Og á Íslandi Jóhann Þröstur Pálmason

Þar sem ég er búsettur í Noregi í dag hef ég ákveðið að taka upp Norsku útgáfuna af nafninu mínu á opinberum vettvangi í samræmi við hvað það er í norska kerfinu og í tenginu við norsku kennitöluna mína og hef ég því skipt um nafn hér a mbl.

Vitanlega mun ég halda áfram að heita Jóhann Þröstur Pálmason á Íslandi í tengingu við íslensku kennitöluna mína, tekjur á íslandi og skatt og skuldir sem ég greiði á íslandi.

Well þetta er svona ástæðan fyrir nafnbreytingu á blogginu mínu sem og annarstaðar á netinu ef einhver myndi velta því fyrir sér.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Trast er reyndar frekar flott og nýstárlegt nafn

-en ráða Norðmenn ekki við Þröst ?

Hildur Helga Sigurðardóttir, 12.5.2009 kl. 07:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband