Amen.

"Ástæða er til þess að ná í þá peninga sem komið hefur verið fyrir á Cayman-eyjum eða í öðrum skattaskjólum, til þess að draga úr áfallastreitunni af völdum bankahrunsins."

 Þurfum réttlæti

„Besta lækningin við áfallastreitu af mannavöldum er oft að komast að því hverjir bera ábyrgð og hvernig hægt er að bæta skaðann. Læknar hafa bent á að við þurfum að fá réttlæti og að það sé hollt fyrir geðheilsu fólks"

Mótmæli heilsusamleg

þar sem traust á þjóðfélaginu og innviðum þess er gott og þátttaka í hvers kyns félagsstarfi góð sé heilsan jafnframt góð. Jafnvel mótmæli fyrir utan Alþingishúsið geta verið jákvæð fyrir heilsu fólks. Það tekur þátt og fær útrás.

Matthías Halldórsson landlæknir.  

Mikill maður hann Mattias og heiður skal hann hafa fyrir að þora að tala sannleikan.

Þessi orð hefðu mátt koma mikklu fyrr, en betra er seint en aldrei.

Þessi orð Mattíasar eru egnig reynsla min af hruninu og mótmælunum sem að mörgu leiti björguðu geðheilsu minni þar sem þaug gáfu mér von og samkend.

Það er ekkert verra en sitja einn heima og sjá ekki útur hlutunum og upplifa enga framtið þar sem afleiðingar annara hafa kift fótunum undan manni.

Ég vil eignig bæta við að eftir að ég varð "save" eða flutti úr landi þurfti ég að glíma við hina svonefndu áfallaröskun og niðurkomu af stressi það var kolaps og skildi ég ekkert í þvi hvað var að gerast þar sem ég var ekki meðvitaður um þetta ástand andlega og líkamlega á Íslandi. 

Skýrðist það fyrir mér þegar mér var bent á það og aðrir Íslendingar sögðu mér frá sambærilegri reinslu sinni.

Guð blessi hina Íslensku þjóð

Aldrei Aftur X-D

3278723870_c0cd51abbc_b


mbl.is Landlæknir segir að sækja eigi féð í skattaskjólunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband