HVERNIG DIRFISTU!! Landráðsmaður greinir frá sinni hlið málsins.

Það er gott að heyra ykkur drulla hver yfir annan Björgólfur.

Það er gott að vita, vitaðan sannleikann um seðlabankann og ríkistjórnina sem borgararnir hafa trúað blint á, það er gott að það komi frá þér, kanski það það opni augu fleiri.

Skilaðu nú þjóðinni peningunum sem þú arðrændir hana af.

Krónan var rangt skráð og alltof sterk og þess vegna rann kaupæði á þjóðina," segir Björgólfur.

Rétt en það tók bara alls ekki öll þjóðin þátt í þessu, og þú hvattir fólk til að taka lánin fyrir neyslunni.

við skulum ekkert tala um kaupæði ykkar feðga né hversu mikið þið söfnuðu skuldum á bankan þau 6 ár sem þú fékkst að leika þér í honum.

HVERNIG DIRFISTU AÐ HRÆKJA ÞESSU SVONA FRAMAN Í ALÞÝÐUNA SEM ÞÉR HAFIÐ ARÐRÆNT MEÐ OKUR VÖXTUM, VERÐTRYGGINGUM OG VEÐSETNINGU ÍSLENSKA RÍKISINS SEM FYRIRTÆKI ÞITT KOM LOKS Á LISTA MEÐ HRYÐJUVERKA RÍKJUM OG RÆNDIR OKKUR MANNORÐINU!!

HVERNIG DIRFISTU.

Jú þú ert landráðsmaður þú ert sjálfstæðismaður

þið stóðuð allir saman í þessu og nú kennið þið hvorir öðrum um.

Burt með ykkur, skilaðu peningunum okkar fyrst.

Aldrei Aftur X-D.


mbl.is Krónan stærsta vandamálið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Sammála þér. Þeir eru allir sekir. Stjórnarherrarnir og auðmennirnir sem græddu á óstjórn þeirra. Það er þreytandi að horfa upp á það á meðan að ríkisstjórnin reynir enn að verja fámennisklíkuna sem fitnaði af góðærinu þá rísa þeir upp og kenna henni um ástandið en ríkisstjórnin kennir bönkunum sem auðmennirnir ráku um...

Meðvitaður farsi til að slá ryki í augu þeirra sem þeir skulda útskýringar. Tilgangur þeirra sá að koma ábyrgðinni af sér og afleiðingunum yfir á þjóðina...Hugsanlega

Rakel Sigurgeirsdóttir, 25.10.2008 kl. 13:45

2 Smámynd: Johann Trast Palmason

ekkert hugsanlega heldur algerlega.

Johann Trast Palmason, 25.10.2008 kl. 13:50

3 identicon

Nei það mætti segja mér að engin vilji kannast við það að hafa haft eitthvað út úr þessum tímum.  Voru það bara þessir 20-30 aðilar sem græddu á þessu eða reyndar reyndu að græða á þessu.  Það voru allir á landinu sem "græddu" eða reyndu að græða á þessum aðstæðum.  Án þess að ég verji þessa menn þá gerðu þeir bara það sem þeim í raun stóð til bóta og allir sem tóku "ódýr" íbúðalán í viðskiptabönkum sínum voru í raun að nota sér þær aðstæður sem þá voru.  En þegar þeir eru búnir að gera í buxurnar með þessum lántökum sínum, þar sem fólk yfirbauð hvert annað eins og engin væri morgundagurinn.  Nei það voru allir sem voru í þessu bulli og engin ég er nokkuð viss um það að engin hafi verið undanþegin ja nema kannski ég!

með bestu kveðjum,  

Viðar (IP-tala skráð) 25.10.2008 kl. 14:07

4 Smámynd: Halla Rut

Einmitt...þetta var þjóðinni sem réði ekki við sig og ríkisstjórninni sem kunni ekki að stjórna að kenna. Það er okkur öllum að kenna að hann varð með ríkustu mönnum veraldar (eða hans sonur). Hrokkinn er með ólíkindum. Fær mann til að hugsa til Hafskipsmálsins og hvort rétt hafi ekki bara verið farið með málin þar?

Halla Rut , 25.10.2008 kl. 14:17

5 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Hinn almenni þjóðfélagsþegn, eða Jón Jónsson/Jóna Jónsdóttur, sem tók lán til að græða þarf að borga lánið þó gróðinn sé horfinn. Ríkisstjórnin hefur ekki verið að setja neyðarlög og sitja næturfundi til að bjarga þessu fólki enda fær þjóðin lítið að vita um aðdraganda, forgangsröðun og aðgerðir. Skrýtið þar sem það lítur út fyrir að það muni lenda á almenningi að borga brúsann

Það gegnir allt öðru máli um Björgólf og klíkuna sem hann tilheyrir. Það er þess vegna ekki skrýtið þó Jóhann Þröstur beini spjótum sínum að honum. Þetta er heldur ekki í fyrsta skipti sem hann fer með allt á hausinn og sleppur að því er virðist óskrámaður á nýpressuðu, teinóttu jakkafötunum!

Rakel Sigurgeirsdóttir, 25.10.2008 kl. 14:21

6 Smámynd: Johann Trast Palmason

viðar ég datt aldrei í þessa íbuðarlánagildru ég bara sá að það myndir fara ílla en að ísland færi svona ílla halló það fer bara langt framm fyrir mínar svörtustu martraðir.

Takk Rakel  það er ju það sem ég á við sama réttlæti yfir alla.

stöndum saman

nu er ég að fara gera mig til fyrir mótmælinn

látið öll sjá ykkur

Gefum skýr skilaboð.

Aldrei Aftur X-D.

Johann Trast Palmason, 25.10.2008 kl. 14:27

7 identicon

Það á að krefjast þess að Sjálfstæðisflokkurinn verði leystur upp með lögum og flokkurinn síðan bannaður um alla framtíð eins og nasistaflokkurinn í Þýskalandi. Burt með þetta spillta lið!

Valsól (IP-tala skráð) 25.10.2008 kl. 14:30

8 identicon

Ég er alveg jafn reiður og aðrir að þurfa að greiða fyrir neyslufyllerí fólks sem hefur keyrt um á dýrum jeppum og lúxusbifreiðum, farið mörgum sinnum á ári til útlanda að skemmta sér og lifað hátt og með allt á kredit. Það er hins vegar engin lausn að hengja saklaus menn í einhverri bræði.

Það er ekki glæpur að græða peninga en það er glæpur að láta skattgreiðendur þessa lands vera í ábyrgð fyrir viðskiptum einkaaðila út í bæ. Ég kannast ekki við það að geta komið skuldum mínum yfir á skattgreiðendur þegar ég þarf að greiða visareikninginn minn. Það var pólitíksur vilji að hafa tryggingu á innlánaviðskiptum og má rekja þá pólitísku stefnu til vinna þinn í vg, þó svo hér hafi verið svo kallaðir hægrimenn við völd. 

Sá vandi sem fjármálakerfi heimsins er að glíma við er vegna undirmálslána sem eru runninn undan rifjum sósíaldemókrata en bankastofnanri Í usa voru neyddar með lögum á borð við CRA, HRA og CAA til að leggja greiðslumat niður, lána til minnihlutahópa án tillits til endurgreiðslu og að leyfa 2. veð sem tryggingu fyrir fyrstu afborgun, þar ertu kominn með sökina á heimskreppunni.

Hér heima hefðu menn kannski átt að hlust á okkur frjálshyggjumennina þegar við gagnrýndum ríkisábyrgðir, háa skatta, einokun seðlabankans á peningamálastefnuninni, orkulögin sem nú koma okkur í koll, enda erfitt að selja og nýta orkuauðlyndir í dag, útþennslu ríkisfjármála og síðast en ekki síst afskiptum ríkisins af fjármálamarkaðnum. 

Mér finnst ósanngjörn þessi umræða að kenna öllum auðmönnum um þetta sem margir voru að reka frábær fyrirtæki sem fjöldi góðs fólks starfaði við og hafði lifibrauð af. Það geriri enginn ráð fyrir því í rekstri að lánamarkaðir í heiminum stoppi alfarið. Ég vil hins vegar taka undir að stjórnmálamenn bera ábyrgð á þessu enda voru það þeir sem samþykktu ábyrgðina sem skattgreiðendur þurfa að borga í dag en það er engin lausn að kjósa yfir okkur vinstristjórn, bara til að gera illt verra. Við þurfum bara alvuru hægriflokk á Íslandi.

 P.s. mæli með þessari grein http://andriki.is/default.asp?art=23102008 sýnir vel tvískynunginn í mönnum í dag.

Vilhjálmur Andri Kjartansson (IP-tala skráð) 25.10.2008 kl. 14:39

9 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Athyglisvert sjónarhorn sem þú setur fram, Vilhjálmur.

Í hnotskurn vil ég segja að margháttuð spilling, einkavinavæðing, krosstengsl, græðgi og eigingirni hafi orðið íslensku efnahagslífi að falli, ekki endilega kerfið sjálft sem slíkt, þó það sé komið á daginn að það er gallað að því leyti til að þar skortir aðhald, eftirlit og að upplýsingar séu uppi á borði.

Án þess að ég sé sérfróð um efnahagsmál. Það er fyrst og fremst kerfið sem þarf að endurskoða og hreinsa til í. Svo er bara fínt að hafa hægri og vinstri flokka í bland, þannig virkar lýðræði.

Greta Björg Úlfsdóttir, 25.10.2008 kl. 14:55

10 Smámynd: Dystópía

Viðar, ég sé þetta á allt annan hátt sem þú segir:

"Án þess að ég verji þessa menn þá gerðu þeir bara það sem þeim í raun stóð til bóta og allir sem tóku "ódýr" íbúðalán í viðskiptabönkum sínum voru í raun að nota sér þær aðstæður sem þá voru."

Ég get ekki sagt að ég hafi notfært mér aðstöðuna þegar ég ákvað að kaupa mér þak yfir höfuðið. Einhvers staðar varð ég að fá lánaðan pening fyrir íbúðakaupunum, ekki gat ég staðgreitt hana. Vegna fáránlegra hækkana á fasteignaverði hin síðari ár sem byrjaði í raun þegar bankarnir komu inn á fasteignamarkaðinn gerði það ómögulegt fyrir mig að fá lán frá íbúðalánasjóði út af þröngum skilyrðum hans. Íbúðalánasjóður ákvað bara að taka ekki þátt í vitleysunni sem ég skil mjög vel.

Í dag þarf ég að súpa seyðið af verðbólgunni eins og svo margir aðrir. Ég sé höfuðstólinn hækka ískyggilega mikið um hver mánaðarmót. 

Að varpa ábyrgð yfir á venjulegan borgara er fáránlegt. Þeir sem hafa stjórnað landinu hin síðari ár og bankastofnanir bera miklu, miklu, miklu meiri ábyrgð heldur en nokkur annar. Við skulum einblína á þá sem bera mestu ábyrgðina!

Dystópía, 25.10.2008 kl. 14:55

11 Smámynd: Ólafur Þórðarson

Frjálshyggjan er og hefur alltaf verið liðið lík. Enn finnast áhangendur í afneitun.

Ólafur Þórðarson, 25.10.2008 kl. 15:03

12 Smámynd: Sævar Einarsson

Svo skal böl bæta að benda á eitthvað annað og þá á ég við að þú sért hundfúll útí að Björgólfur hafi á réttu að standa. Auðvitað er það sárt fyrir Sjálfstæðisfólk að kyngja því, en flokkurinn smíðaði þetta umhverfi og eðlilega er engum öðrum hægt að kenna um nema þeim. Ef ég hefði haft tækifæri á að græða pening á klúðri Seðlabankans með Sjálfstæðisflokkinn í forystu hefði ég ekki hugsað mig tvisvar um.

Sævar Einarsson, 25.10.2008 kl. 15:10

13 identicon

Mér finnst thetta gott innlegg hjá ther Vilhjálmur, en af hverju endilega binda stjornina vid flokka, thad eru til mjög prydilegir stjornmalamenn a vinstri vaengnum. I Sviss er thad thannig ad stjornin er kosin a grundvelli haefni manna til ad taka vid ráduneytin, flokkapólitik kemur thar litid vid sögu, eingöngu hagsmunir thjódarinnar. Mig grunar ad thad voru sérhagsmunir ákvedinna hópa sem rédu ferdinni i stjorninni sidustu árin og jafnvel áratugi ef thvi er ad skipta, thjódin getur bara haldid kjafti og borgad reikninginn fyrir ad thrifa upp subbuskapinn hjá thessum útvöldu, thad virdist hafa verid tilfellid. Thar ad auki sjáum vid nú afleidingar thess ad fjölmidlafrumvarp Davids var fellt 2004, hann var med veikum maetti ad reyna ad halda uppi frjalsri skodanamyndun og gagnryni i fjölmidlunum en thad var skrufad fyrir henni haegt og bítandi. Svo er thad fáranlegt ad menn eins og Sverrir og Árni eru teknir nidur med braki og brestum fyrir laxveidiferdir og kantsteina og teppi, en svo eru menn sem hirda lungann af thjodarverdmaetunum og steypa thjod sinni i botnlausa skuldagjá fridhelgir og thurfa ekki ad saeta neinni ábyrgd. Mer list vel a tha tillögu ad erlend serfraedinefnd fari i saumana a thessu öllu saman sem skilyrdi fyrir lantöku hjá IMF, thjodin a skilid ad fá hlutlausa útskýringu, ekki eitthvad omerkilegt leikrit thar sem allir benda a hvorn annan sem sökudólg, kvedja Hannes. 

hannes (IP-tala skráð) 25.10.2008 kl. 15:23

14 identicon

Gréta upphaflegi vandinn er „góðmennska“ stjórnmálamanna í Bandaríkjunum sem ætluðu sér að hjálpa fátæku fólki að eignast eigin íbúð. Þú veit það jafn vel og ég að er ekki hægt nema að láta einhvern annan borga fyrir það. Niðurstaðan varð hræðileg, léleg lán flæddu um allan markaðinn og röng skilaboð voru send um raunverulega eftirspurn sem spann af sér yfirfjárfestingu á húsnæðismarkaðnum, því miður.  Fyrirtæki hér eru bara miklu meiri fórnarlömb þess en við viljum viðurkenna, það er ekkert grín að reka fyrirtæki þegar lokað er á alla lánamöguleika. Öll  reikningsviðskipt liggja til dæmis niðri því þau byggja á því að fyrirtæki sem bjóða upp á slíkt geti brúað bilið milli útgjalda og tekna með skammtímalánum.

Einkavæðing er alls ekki slæm, ríkið á ekki að vera í samkeppni við einkaaðila það er siðferðislega rangt enda hefur annar aðilinn aðgang að skatttekjum til að setja í sinn rekstur en aðrir ekki. Kross eignartengsl geta verið slæm það rétt en eru alls ekki ólögleg, af hverju á að banna mönnum að eiga í fyrirtækjum hvers annars? Græðgi er vissulega löstur en löstur er ekki glæpur, þar fyrir utan er græðgi stærsta tannhjólið í öllum markaðskerfum. Sem vísindamaður get ég verið gráðugur í þekkingu, er það glæpur? Þeir sem reka fyrirtæki gera það í gróðaskyni en um leið skapa þeir verðmæti fyrir aðra er það glæpur? Á frjálsum markaði eru upplýsingar mjög mikilvægar þær eiga hins vegar ekki að vera nauðugar settar fram. Sem neytendur höfum við algjörlega brugðist, við förum ekki fram á eitt né neitt réttum bara visakortin og förum heim. Ef þú fjárfestir eða setur peining í fyrirtæki finnst mér ábyrgðin liggja hjá þér að kynna þér fyrirtækið ekki löggjafans að tryggja það að þú fáir allar upplýsingar.

Það er samt alveg rétt það þarf að hreinsa í kerfinu, það þarf að koma ríkinu út úr því og loka á alla ábyrgð skattgreiðenda.

veffari: órökstuddar fullyrðingar auka á fordóma og ýta undir klisjukenda og yfirborðskennda umræðu. Ef þú telur einhverja stefnu úrelta, dauða, úrsér gegna eða frábæra þá ætti að vera lítið mál að rökstyðja það.

Vilhjálmur Andri Kjartansson (IP-tala skráð) 25.10.2008 kl. 15:28

15 identicon

Sæll Hannes þetta er ágætlega athugað hjá þér, af hverju að binda okkur við flokka. Ég vil líka nota tækifærið og þakka Jóhanni fyrir að veita okkur þennan vettvang, þó ég sé ekki sammála honum og bið ykkur að vera ekki að kjósa vinstri græna.

Það má alveg ræða þingræðið hér og kosningafyrirkomulag yfir höfuð, ég er sammála mörgum vinstrimönnum í einstaka málum, þá aðalega í andstöðu við inngöngu í ESB, þó svo ég sé harður frjálshyggjumaður. Ég hef kosið Sjálfstæðisflokkinn vegna þess að hann er einni hægri flokkurinn en vissulega eru margir innan hans sem ég gæti aldrei stutt og margt í stefnu hans sem ég er ósammála. Hvað varðar Árna og Sverri þá vil ég nú meina að allir stjórnmálamenn séu nokkurs konar „þjófar“ eru þeir ekki að lofa okkur hinu og þessu á kostnað allra annarra en þeirra sjálfra.

Vilhjálmur Andri Kjartansson (IP-tala skráð) 25.10.2008 kl. 15:55

16 Smámynd: Ólafur Þórðarson

Kæri Vilhjálmur, það er langt síðan ég hætti að lesa þessa bókarvisku hjá þér, hún er bergmál úr innantómum skruddum sem ég lesiðáður. Ekki gera þér grillur um að þú hafir rökin þín megin. Bara þetta lýsir gersamlegri firringu:

"Það er samt alveg rétt það þarf að hreinsa í kerfinu, það þarf að koma ríkinu út úr því og loka á alla ábyrgð skattgreiðenda."

"...ríkið á ekki að vera í samkeppni við einkaaðila það er siðferðislega rangt"  Ehemm.. 

Vonlaus rök eins og allar hinar klysjurnar! Efni í heilt bókasafn. Ríkið sleppir aðeins takinu og allt fer er á leið til andskotans. Þú vilt fara ALLA leið. Stórhættulegt helvíti þetta rugl í þér og þínum vafasama kunningjahóp. 

Og hérna skýturðu þig í fótinn: "Græðgi er vissulega löstur en löstur er ekki glæpur, þar fyrir utan er græðgi stærsta tannhjólið í öllum markaðskerfum." Þú kemur upp um vankanta þinnar trúar með þessu bulli, notar orðið siðferði eftir hentisemi til varnar frjálshyggjutrúnni sem nú hefur strandað. 

Segi bara eins og er. 

Ólafur Þórðarson, 25.10.2008 kl. 17:05

17 identicon

M.ö.o. þú hefur ekkert fram að færa veffari. Það er ekki að sjá neinn rökstuðning hjá þér.

Ég ef útskýrt það nokkuð vel af hverju lausafjárkreppan varð og hún var ekki af völdum frjálshyggju heldur ríkisafskipta. Ef þú ert ósammála því endilega upplýstu okkur hin um það hvað gerðist.

Talandi um siðferði, ætlaru að halda því fram að þvinganir séu siðferðislega réttmætar t.d. há skattheimta eða þriðja mans löggerningar af hálfu ríkisins á hendur skattgreiðendum?  Komdu með einhver rök gegn frjálsum samskiptum einstaklinga, frjálsum skoðannaskiptum eða rétti hvers mans að lifa frjáls frá afskiputm annarra.

Því miður fyrir þig félagi þá hefur ekkert fram að færa og engin rök geta komið með.

Vilhjálmur Andri Kjartansson (IP-tala skráð) 25.10.2008 kl. 17:21

18 Smámynd: Johann Trast Palmason

Voðalega líður þér ílla Vilhjálmur minn, enda ekki auðvelt að vera sjálfstæðismaður og standa fyrir stefnu flokks sem hefur beðið allgert afhroð á öllum sviðum, er gjaldþrota og mætti líkja við afleiðingar af þýskum flokki sem leið undir lok seinni heimstryðjaldarinnar með óbætanlegu tjóni fyrir land sitt og ómældar þjáningar borgaranna.

Rök rök rök ? það þarf ekki. Hér er tjáningarfrelsi, lika fyrir þig. Ég beini því að þér að viljir þú ná tengslum við fólkið, ómentaða alþýðuna að tjá mál þitt einfalt og skorinort og beint að efninu. Ekki fela skoðanir þínar í fallegu byrokratiskum fléttum sem segja ekkert og skilja ekkert eftir sig. sú tjáning menntaðra sjálfstæðismanna er að líða undir lok.

Þessi mál eru mjög einföld fyrir alþýðu landsins.

Ekki kæfa lýðræðið með bulli um siðferði því hver og einn skrifar með siðferði sjálfs síns og heimta rök? Hvað ef Jóni Sigurðsyni hefði verið stillt upp við vegg þegar hann sagði við mótmælmum allir og Danir hefði kallað þann frasa ómálefnalega rökleysu gjörsamlega sniðna öllu siðferði gagnvart Dönum og þvi marklaust vopn. Hvar stæðum við þá ?

Nei kæri sjálfstæðismaður, stöndum saman, byggjum upp nytt Island notaðu frekar krafta þina og reinslu af þjóðfélagsmálum til að byggja upp nýann óspiltann, réttlátann hægriflokk þvi þinn flokkur hefur liðið undir lok.

orðin án verka eru ónýt. 

Johann Trast Palmason, 25.10.2008 kl. 17:56

19 Smámynd: Johann Trast Palmason

Ég vil þakka öll komment og sérstaklega gleður það mig hversu málefnaleg þið eruð öll hvort sem þið tjáið ykkur stutt og skorinort eða í andstæðu þess.

stöndum saman.

Johann Trast Palmason, 25.10.2008 kl. 18:02

20 identicon

Jóhann æsingar sem þú ert að ýta undir koma engum að gagni. Siðferði sem þú vitnar í er bragur að göturéttlæti sem eru form hins versta óréttlætis. Sá flokkur sem þú vitnar í á tímum síðari heimstyrjaldar var sósísl jafnarðarmannaflokkur.

Auðvitað bið ég um rök, að endurtaka mistökin sem komu okkur í þessa stöðu eða jafnvel verra að kjósa yfir okkur vinstristjórn er ekki æskilegt. Ég er að gagnrýna kerfið sem er uppi við í dag, ég er að gagnrýna ríkisafskiptin í USA sem komu þessu öllu á stað, ég er að gagnrýna íslenska stjórnmálamenn fyrir að fylgja úreltri kratastefnu þar sem alla á að tryggja á kostnað skattgreiðenda.

Jón Forseti barðist fyrir frjálsum viðskiptum og frelsi landsins ekki götulýðræði eða innantómum frösum. Mitt siðferði byggir á að draga úr þvingunum og ofbeldi, hvar liggur þitt?

Vilhjálmur Andri Kjartansson (IP-tala skráð) 25.10.2008 kl. 18:27

21 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Ef það að þeir sem eru á móti aðferðum ríkisstjórnarinni tjái skoðun sína kallast götulýðræði þá segi ég bara fyrir mig að ég kýs það fram yfir kapítalískt lýðræði. Það væri kannski nær að kalla það lýðræði sem hefur viðgengist í íslensku samfélagi undanfarna áratugi einræðislýðræði. Mér sýnist sú skilgreining eigi a.m.k. ekkert síður við um núverandi birtingarmynd lýðræðisins eins og það að kenna virkt lýðræði við götulýðræði.

Rakel Sigurgeirsdóttir, 25.10.2008 kl. 18:47

22 identicon

Þurfum við ekki að róa okkur aðeins gott fólk. Annars gott innlegg hjá Vilhjálmi hérna þó ég skirfi nú ekki upp á alla frjálshyggjuna hans. Fólk mætti taka hann sér hann til fyrirmyndar og halda umræðunni siðmenntaðri og skynsamari.

Annars skil ég vel lætin í fólki við erum bara með sært stolt þetta er stolt þjóð sem þarf nú að kyngja því að biðja aðra um hjálp. Ég bara bið fólk að sína stillingu og fara ekki að hengja hina og þessa, það verður ekki tekið aftur. Hafskipamálið var ljótt og það vita allir förum ekki að búa til nýtt. Við skulum heldur ekki gleyma því að við erum líka sek sem tókum hér lán fyrir ýmsu og ég tek fulla ábyrgð á mínum lánum og sukki og þarf nú að kyngja því að hafa hlaupið á eftir auglýsingum og raðgreiðslum. Nú verð ég að læra að lifa á minnu og vera ábyrg.

Megi Guð blessa ykkur öll

Tilveran (IP-tala skráð) 25.10.2008 kl. 18:55

23 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Mér finnst ljótt að sjá hvernig ónefndur maður í stjórnarandstöðu og annar maður sem hefur áður gegnt feitum embættum í þjóðfélaginu reyna nú að nota núverandi ástand sem vatn á eigin myllu. Þetta er pópúlismi af ódýrustu sort.

Skyldi Jón Baldvin virkilega gera sér vonir um að komast aftur á þing?

Greta Björg Úlfsdóttir, 25.10.2008 kl. 19:01

24 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Það er merkilegt hvernig það er hægt að tengja það við ófrið að fólk láti í sér heyra þegar því finnst á sér brotið. Það er fullkomlega eðlilegt að þegar lyðræðið hefur tekið á sig slíka mynd að það þjónar ekki lengur heildarhagsmunum þjóðarinnar þá vekur það meiri hluta hennar óánægju. Það að tjá hana er fullkomlega eðlilegt. Birtingarmynd óánægjunnar þóknast kannski ekki öllum en það að tjá hana á blogginu eða taka þátt í friðsamlegum mótmælum á þó ekkert skylt við óspektir eða skort á stillingu.

Rakel Sigurgeirsdóttir, 25.10.2008 kl. 19:57

25 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Það nægði mér að hlusta á bút af ræðu Jóns í útvarpi til að heyra að þetta er ekki eitthvað sem ég vil taka þátt í.

Fyrri mótmælafundurinn á Austurvelli var ókey, og hefði ég alveg verið til í að taka þátt í honum (komst ekki heilsunnar vegna), - það tróð þó enginn upp með Nallann þar, sem var svo hrikalega hallærislegt á Seðlabankamótmælunum að maður roðnaði fyrir hönd þjóðarinnar að horfa á það á Reuters.

En að fjölskylda fyrrverandi ráðherra og sendiherra, staða sem notuð hefur verið sem feitt embætti fyrir aflagða stjórnmálamenn, noti slík mótmæli til að ota sínum tota eins og þau gera get ég ekki fellt við mig.

Greta Björg Úlfsdóttir, 25.10.2008 kl. 20:09

26 Smámynd: Johann Trast Palmason

Jæja Villi svo þín skoðun og túlkanir er þær einu réttu. Afhverju er æsingur ? afhverju verða biltingar ? er það ekki á ábyrgð yfirstéttana og ráðamanna að misnota alþýðuna og valta yfir hana þar til hún fær nóg ? og þegar hún lætur í sér heyra þá er ekki hlustað á hana og keyrt á hana með valdi, og ligum.

Við viljum ekki þannig valdhafa.

þú mátt drulla yfir mig eins og þú villt með hundasálfræði hinns mentaða auðvalds, Það fær mig einungis til að brosa af einfaldleika þinum.

Ég aftur á móti vil byggja upp réttlátt kerfi og land fyrir afkomendur okkar.

það er hægt að vera í hártogunum endalaus en þær þjóna engum tilgangi.

Hvert hefði frakkland farið í sinni byltingu ef menn hefðu hlustað á rök manna eins og þú hefur tileinkað þér ? var franska byltingin ónauðsinleg? voru engin rök eða ástæður þar á bak við ?

Vilhjálmur það er kominn tími til þú farir að huxa og í stað þess að reina að kjæfa fólk í enhverjum mentahroka sjálfstæðismanna og krefjast raka ættir þú á þinu gáfnafari að byrja að horfa óhlutdrægt í kringum þig og safna rökunum sjálfur og berjast fyrir betri heimi, betra landi og vera forfeðrum þinum til stolts en ekki vanvirðingar.

það er ástæða fyrir öllu þessu það er alltaf orsök og afleiðing.

þegar valdhafar bregðast þegnum sínum er það sem þú kallar göturéttlæti það eina sem við höfum eftir til að sýna undirokurunum hverjir raunverulega hafa valdið og það ættuð þið að hræðast og passa að kæmi aldrei til með að gera það sem ykkur var borgað fyrir að gera.

Jón forseti væri ekki ánægður með sjálfstæðismenn i dag það er skömm hvernig sa flokkur hefur þróast og komið framm við fólkið í landinu.

opnaðu augun og horfðu aðeins i kringum þig

þetta er ekkert i lagi

við komum ekki svona framm við fólk og það kveikir í réttlætiskend okkar.

hvað ert þú að vernda ?

vertu minnugur þess að forfeður þínir voru meir og minna verka fólk sem saup dauðan úr skel og ráðast svona á verkafólk nútímans er svívirða við ættfræðileg tengsl þín við það og söguna.

Johann Trast Palmason, 25.10.2008 kl. 20:54

27 identicon

Hvert hefði Franska byltingin farið spyrðu. Þú mátt vita eitt félagi að í frönsku byltingunni voru hundruðir saklausra bograr hálshöggnir, fólk sem engum hafði gert nokkuð rangt eða á nokkurn hátt geta átt það skilið að enda í höggstokknum. Frakkar voru réttilega að gera uppreisn gegn ráðandi öflum enda voru öll raunveruleg grundvallaréttindi ítrekað brotin. Franska byltingin fór hins vegar úr böndunum og varð að blóðbaði sem enginn maður ætti að vera stoltur af.

Menn hafa barist fyrir frelsi og lýðræði víða en ég styð ekki baráttu ykkar vinstrimanna sem viljið hlekkja samborgar ykkar í fangelsi ykkar eigin skoðana, ykkar hugmynda um gott samfélag. Ef þú stendur upp og berst fyrir frelsi einstaklinga þá er ég með. Í frjálsu samfélagi er það í höndum hvers og eins að byggja upp sitt eigið líf, afskipta laus frá stjórnmálamönnum og „góðmennsku“ á kostnað annarra.

Forfeður mínir voru fórnarlömb haftastefnu, kúgunarstefnu vinstrimanna og lokaðs samfélags en smátt og smátt höfum við fengið aukið frelsi og aukin tækifæri vegna færri hafta. Lágir skattar, lágmarks ríki og frjálsir einstaklinga er besta leiðin fyrir alla til að vinna sig upp úr skítnum ef þú sérð það ekki ertu jafn blindur og þú sakar aðra um að vera. Opnaðu augun, heimskreppan er ríkisafskiptum að kenna, skuldaviðurkenning á Icesave reikningum er ríkisafskiptum að kenna og nú öskrarðu á meiri ríkisafskipti, ætlarðu endanlega að hlekkja þessa þjóð í fátækt og volæði.

Vilhjálmur Andri Kjartansson (IP-tala skráð) 26.10.2008 kl. 16:05

28 Smámynd: Johann Trast Palmason

enda voru öll raunveruleg grundvallaréttindi ítrekað brotin

Amen þetta er undirót alls þess sem þér verðið vitni af.

 ætlarðu endanlega að hlekkja þessa þjóð í fátækt og volæði ?

nei og þess vegna verður að hreins til

Nýtt fólk nýtt afl nýir timar

Vinstri stjórnir eiga fullann rétt á sér enda eins og þið hægri menn predikið þá ræður markaðurinn, næstu kosningar munu tala það er lýðræðið.

Að þú sem ég virði skoðanir þinar að fullu og gef fullt leifi til að viðra þær á minni síðu sakir mig um að hafa stefnu sem  hlekkjar samborgara mína í fangelsi minna eigin skoðana, minna hugmynda um gott samfélag er bara fásinna þar sem ég hef sýnt þér allt annað sama hversu ósammála ég er þér.

EN eg er með lausn. við' getum verið sammála um að vera ósammála og byggt upp á því.

ef þu hefðir lesið ethvað af mínum statementum um skoðanir mínar vissurðu betur 

vil ég benda her á texta brot sem túlkar þær 

"External control are you gonna let them get you?
Do you wanna be a prisoner in the boundaries they set you?

Be exactly who you want to be, do what you want to do
I am he and she is she but you're the only you
No one else has got your eyes, can see the things you see
It's up to you to change your life and my life's up to me
The problems that you suffer from are problems that you make
The shit we have to climb through is the shit we choose to take
If you don't like the life you live, change it now it's yours
Nothing has effects if you don't recognise the cause
If the programme's not the one you want, get up, turn off the set
It's only you that can decide what life you're gonna get
If you don't like religion you can be the antichrist
If your tired of politics you can be an anarchist
But no one ever changed the church by pulling down a steeple
And you'll never change the system by bombing number ten
Systems just aren't made of bricks they're mostly made of people
You may send them into hiding, but they'll be back again
If you don't like the rules they make, refuse to play their game
If you don't want to be a number, don't give them your name
If you don't want to be caught out, refuse to hear their question
Silence is a virtue, use it for your own protection
They'll try to make you play their game, refuse to show your face
If you don't want to be beaten down, refuse to join their race
Be exactly who you want to be, do what you want to do
I am he and she is she but you're they only you"

Að lokum vil ég þakka þér Vilhjálmur fyrir að nenna að lesa það sem ég hef skrifað eins ósammála og við erum oft, og fyrir góða umræðu, og massiv comment allt slikt er mjög holt fyrir báða áðila og stuðlar að auknum þroska.

Ég efast ekki um eitt að við viljum það besta fyrir hina Íslensku þjóð og Ísland og ættum við að setja krafta okkar í það og búa til nýar stefnur fyrst ráðandi stefnur eru augljóslega ekki að virka og miðla frekar að sundrungu en sameiningu.

hér er mitt statement

Ég vildi segja eitthvað, en ekki vera eitthvað

Ég vildi segja og gera eitthvað sem skiptir máli, ekki að vera ethvað sem skiptir máli
 

Sameinað Ísland

Stöndum Saman

Byggjum fyrirmyndaríkið, þar sem allir fá notið sín.

Johann Trast Palmason, 26.10.2008 kl. 17:26

29 identicon

Ef þú vilt byggja upp réttlátt land mæli ég með að þú kynnir þér þetta http://frjalshyggja.is/?gluggi=stefnumal

Vilhjálmur Andri Kjartansson (IP-tala skráð) 26.10.2008 kl. 17:53

30 Smámynd: Ólafur Þórðarson

Frjálshyggjumenn eru að sumu leyti í svipaðri aðstöðu og Stalínistarnir þegar rithöfundar fyrrum Sovét fengu loksins prentaðar bækur sínar á vesturlöndum. Hrein afneitun yfir því að páfagaukalærdómurinn uppúr friedmann bókunum er ekki að virka í raunveruleikanum.  

Þessir innantómu gjammfrasar úr andríkinu henta vel óvinum Íslands, sem þeir eru samnefnari fyrir. 

Ólafur Þórðarson, 5.11.2008 kl. 19:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband