Lögreglan til háborinnar skammar.

Lögreglan er enn og aftur til háborinnar skammar með aðferðarfræði sinni við borgara þessa lands og skoðanir þeirra.

Lögreglustjóri ætti að vikja. Ekki verra að víkja Ríkislögreglu stjóra því það er ethvað mikið að í lögregluni og óbreittir lögreglu þjónar bera þess ótæk merki.

Ef stjórnsýslan og restin af þjóðfélaginu væri lýkt við hjonaband.

þá er ekkert sem réttlætir þegar að eiginmaður notfæri sér likamlegan styrk sinn til að  þagga niðri konu sinni með ofbeldi af þvi hann er þreittu og leiður á tuðinu í henni og nennir ekki að hlusta á hana.

Well þetta er það sem stjórnsýslan hefur fengið að gera óáreitt og gerir og hylmir yfir með lygum.

Þettan er bara orðið svoldið erfiðara í dag hjá henni þegar allir eru með myndavélar og önnur upptöku tæki.

Hreinsanna og afsagna er greinilega þörf í Lögregluni eins og annarstaðar í spilltri stjórnsýslu Íslenska Lýðveldisins.

Ábyrgðar Krafist.

 


mbl.is Saving Iceland: Rógburður lögreglu og lygar fjölmiðla
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvað á þetta myndband að sanna? Það sýnir eingöngu handtöku þar sem sá handtekni vill ekki láta handtaka sig og sýnir mótþróa. Þetta er ekki lögregluofbeldi fyrir fimm aura. 

Á lögreglan bara að handtaka fólk sem klæðir sig sjálft í handjárnin?

Það er komin tími á að banna starfsemi þessara hryðjuverkasamtaka hér á landi. Þau eru farin að kosta samfélagið of mikla peninga á tímum sem þeir eru ekki til. 

Pálmi (IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 11:33

2 identicon

ég sé lögregluna taka niður einstakling sem var að fremja skemdarverk á almannafæri. Ég kalla það skemmdaverk að vera skvetta hlutum á aðra hluti í eigna annara. Ég myndi segja manneskju sem skvettir grænu skyri á bílinn minn að þrífa það af. Ef viðkomandi myndi ekki gera það þá myndi ég kæra hann/hana til lögreglu.

 Ég sé lögregluna hrekja burt einstaklinga sem voru að ráðast gegn lögreglunni. Ég vorkenni þessu Saving Iceland skítapakki ekki rassgat!

Og svo annað... Bara afþví að þetta er kvennmaður má þá lögreglan ekki fella hana og halda henni niðri? Sé ekkert athugavert við þetta. Hann fellir konuna og heldur henni niðri með öllum ráðum mögulegum meðan hún veitir mótspyrnu. Svo kemur hitt skítapakkið til að "bjarga" henni og þá kemur hinn lögreglumaðurinn og LÆTUR skítapakkið fara frá... Vel gert!

Haraldur (IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 11:37

3 Smámynd: Johann Trast Palmason

Þú ert greinilega tengdur lögregluni ef þu ert ekki bara í henni Pálmi.

 það er slæmt þegar þegnar þessa lands eru orðnir svo dofnir af lögreglu ofbeldi að þeir skilgreina einlægan brotavilja til ofbeldis, þvinganir og ásamt ógnunum og hótunum með standard lögreglu ofbeldi sem ekkert ofbeldi.

Ofbeldi er alltaf ofbeldi það er engin millivegur eða réttlætingar.

Eins og svartur er svartur og hvitur er hvitur.

Það er hjákátlegt að sjá þessi ofsafengnu viðbrögð lögreglunnar við þessu fólki þar sem hún grípur strax til þeirra vopna sem henni eru heimil samhvæmt lögum gegn fólki með skyri og borða.

En það er ekkert ofbeldi ef þú ert lögregla ?

Ef ég gengi þannig niður laugarveigin eða veittist að nágrönnum mínum vegna ósættis við þá á sama hátt væri talað um berserksgang, hótanir, ógnandi hegðun, ásamt ofbeldi og vera vopnaður.

Miðað við þroska og aðferðarfræði íslensku lögæslunar meigum við þakka guði fyrir að þeir hafi ekki leifi til að bera önnur vopn á sér og verðum við að berjast fyrir þvi að svo verði aldrei hvort sem rafbyssur eða annað.

Þeir hafa einfaldlega ekki þroska og skylning sem þekkingu á aðstæðum og folki til að höndla slika gripi.

Johann Trast Palmason, 8.8.2009 kl. 11:44

4 identicon

Þú alvitri Jóhann Trast, hvernig á lögreglan að framkvæma handtöku á fólki sem sýnir mótþróa? Þú tilheyrir greinilega hópi fólks sem hatar lögregluna. Sá hópur er afskaplega lítill en gargar afskaplega hátt.

Pálmi (IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 11:51

5 identicon

Er ekki í lagi með þig Pálmi? Þetta lið eru tómir iðjuleysingjar sem eru til óþurftar í samfélaginu. Hverju á fólk að ná fram með því að fremja skemmdarverk og lögbrot? Ef eitthvað er þá er tekið of vægt á þessu pakki. Löggan má vera mikið harðari mín vegna.

kv,

Stefán

Stefan (IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 12:06

6 identicon

Sorry en þú heitir víst Jóhann

Stefán (IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 12:09

7 Smámynd: Johann Trast Palmason

Ég hata alls ekki lögregluna þó mér misbjóði áhveðnir lögreglumenn og starfshættir þeirra.

Ég get mjög enfaldlega tekið það fram að ég tilheyri ekki hópnum Saving Iceland á einn eða neinn hátt. Og hér hef ég ekki rætt skoðanir mínar á aðgerðum þeirra heldur Lögreglunar sem ég í gegnum mitt líf hef fengið að sjá nóg til ásamt þvi að verða vitni af og upplifa sjálfur til að geta haft skoðanir á áhveðnum starfshættum. Ekki nenni ég heldur að fara inná þær spillingar eða lögbrot sem ég veit um innan raða lögreglunar gegnum tíðina og á það jafnt um á Íslandi sem erlendis.

Ef þú villt flokka mig í hóp þá tilheyri ég hópi sem óskar eftir nýju og betra Íslandi ásamt virðingu fyrir mannréttindum, skoðanafrelsi og málfrelsi ásamt gegnsæi og upplausn spillingar og allgerar fordæmingur gegnöllu ofbeldi.

Ég veit að sá hópur er lítill, við fengum það staðfest með hruni landsins.

Fyrir 2000 árum byrjaði einn maður í allgerum minnihluta að garga hátt um að það væri næs ef folk gæti gert svipaða hlutiog aður er nefnt ásamt þvi að vera gott hvort við annað og þegar fólk fór að hópast um hann negldu þeir hann á tré og ofsóttu og drápu fylgismenn hanns, en þrátt fyrir það óx sá felagskapur.

Það er reindar engin Messias hér i dag en þessi dæmisaga sannar að litlir hópar geta virkað.

Johann Trast Palmason, 8.8.2009 kl. 12:17

8 identicon

En þú svaraðir ekki spuringunni minni. Hvernig á að handtaka fólk sem sýnir mótþróa? 

Pálmi (IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 12:46

9 Smámynd: Johann Trast Palmason

það fer að mikklu leiti eftir hvernig sá móþrói er ásamt alvarleikabrotsins. Í þessu tilfelli væri hægt að útskýra viðbrögð þess aðila sem handtekin er frá sálfræðilegu sjónarmiði og hefur beint með nálgun lögreglu að viðkomandi að gera sem og að hópurinn fær þá tilfiningu að vera misrétti beittur ethvað sem skapar aðstæður sem gætu verið storhættulegar lögreglu en þvi miður ethvað sem lögreglan sjálf kom til leiðar með rangri nálgun.

Svona handtaka menn grunaða um ofbeldisglæpi ásamt fikniefnaneitendum og innbrotsþjófum osf sem sýna mótþróa ekki mótmælendur.

Koma lögreglunar skapaði fáranlegar aðstæður

Legg ég til að nálgun lögreglu mætti vera meir i átt til þess sem það þroaðist í milli motmælanda og lögreglu i vetur eftir að nokkrusinnum sauð uppur án þess að lögreglan taki við skit og skyrklessum en þa upphofst gagnhvæmt traust og virðing sem varð til þess að margir motmælendur stoðu upp fyrir lögregluna og vörðu.

Slik samskifti eru til fyrirmyndar.

Eg gagnryni ekki óbreytta lögreglumenn heldur yfirstjórn þeirra hun á að vita þetta og leggja linurnar.

Johann Trast Palmason, 8.8.2009 kl. 12:59

10 identicon

Ég get ekki séðannað en að lögreglan sé að vinna vinnuna sína og myndbandið sannar alls ekkert annað en að lögreglan hafi séð ástæðu til annars en að beita fullri hörku. Ég hef algjör skömm á stjórnleysi og lögbrotum og þessi samtök eru að skemma fyrir mikilverðum málstað.

e.s. er ekki í lögreglunni og hef engin sértök tensl við hana.

Bjarni Jónsson (IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 13:10

11 identicon

Bíddu það sést augljóslega að Þetta lið er að sýna mótþróa við handtöku  og lögreglan er bara að vinna vinnuna sína

CrazyGuy (IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 13:22

12 identicon

Lögreglan var að vinna vinnuna sína og gerði það vel. Hvernig á að handtaka óða manneskju sem ætlar ekki að láta handtaka sig? Svaraðu því Johann.

Á myndbandinu sést að stúlkan reyndi að slá eða klóra lögreglumanninn í andlitið áður en hann snéri hana niður. Svo kom hópur fólks að sem ætlaði að frelsa stúlkuna. Lögreglumennirnir voru tveir og gátu búist við öllu. Átti hann að sleppa henni af því að hún er kona?

Þetta er leikrit er sett upp af þessum Saving Iceland krökkum. Framganga lögreglunnar var fullkomlega eðlileg. Lögreglumennirnir gátu ekki vitað hvort þetta var skyr eða málning sem skvett var. Enda er það ekki aðal málið. Aðalmálið er að stúlkan veitti mótþróa við handtöku og um reyndi að skaða lögreglumanninn eins og sést á myndbandinu.

Gunnar (IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 14:44

13 Smámynd: Johann Trast Palmason

eins og ég sagði áðan er hægt að skýra histerisk viðbrögð stúlkunar og hópsins á þvi hvernig lögreglan nálgaðist hópin i byrjun.

Ykkur er velkomið að hafa aðrar skoðanir en ég á þessu og virði ég það og skoða út frá ykkar sjónarmiði því ég tel ekkert jafn þroskandi og dialog og jafnframt nauðsinlegt.

En ég er ekki sammála samt sem áður mér finnst þetta til skammar og finnst mér hægt að gera meiri kröfur á löggæsluna ásamt opinberum starfsmönnum og er þeim hollt að sytja undir gagnrýni á vinnuaðferðir sínar gagnvart mismunandi hópum og er ég ekki þá að tala um gagnrýni á einsta persónur meðal óbreyttra lögreglu starfsmanna heldur þeim sem ovar eru og leggja línurnar þeir eru ábyrgir enda á launum samhvæmt því.

Lögreglan er þarna fyrir alla ekki suma og þvi afar mikilvægt að hún njóti traust samborgarana, virðingu þeirra og samstarfs.

Það er aldrei hægt að segja hvað verður af fólki úr hópum mótmælanda og má í því samhengi nefna Birgittu Jónsdóttir sem var kölluð atvinnu mótmælandi í haust og situr á þingi í dag svo við gleimum ekki Össuri Skarphéðinssyni ráðherra.

Johann Trast Palmason, 8.8.2009 kl. 15:04

14 identicon

Jóhann, lögreglumennirnir verða að meta aðstæður á vettvangi á sekúndubroti. Samkvæmt þinni kenningu væri best að láta sálfræðinga sjá um handtökur fyrir lögregluna. 

En af hverju er hópurinn búinn að klippa út þegar annar lögreglumaðurinn er sleginn í höfuðið með málningardollunni? Ef myndbandið er skoðað má sjá, eftir 1:18 mínútu, áverka hægra megin á höfði lögreglumannsins sem stendur og ver félaga sinn.  

Og það er rétt að lögreglan á að njóta trausts samborgaranna og hún gerir það svo um munar. Það er einstaka glæpahyski sem er ósátt við framgöngu hennar. 

Pálmi (IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 15:20

15 Smámynd: Johann Trast Palmason

Ef hún gerði það Pálmi væru aðgerðir hennar ekki jafn umdeildar og raun ber vitni.

það er svoldið sorglegt niðra hvaða plan fólk fer með yfirlýsingar sínar þar sem það er pirrað og þreytt a aðgerðum saving iceland og hefur tekið afstöðu á móti þeim.

Ég er ekki einu sinni til í að fara á það plan gagnvart þeim sem skrifa þannig né lögregluni sjálfri enda held ég að öll móðursyki og áróður ásamt útursnúningum og samsæriskenningum sé bara til að veikja málflutning þeirra sem eiga í hlut,

Johann Trast Palmason, 8.8.2009 kl. 15:38

16 identicon

Johann. Þú ert kjáni. Enn ég skal reyna að hjálpa þér til að skilja þetta samt. Þegar lögregla gefur þér fyrirmæli þá hlíðir þú. Ef ekki með góðu þá íllu,þitt er valið. Nú mæli ég með að þú farir til Frakklands,Þýskalands,Spánar eða jafnvel USA og sért með stæla við lögreglu í þessum löndum. Ef þú gerir e h í líkingu við að reyna að sparka,berja eða bíta þá þá endaru á Spítala kallinn minn.

óli (IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 21:34

17 Smámynd: Johann Trast Palmason

Trúðu mér óli minn ég hef góða reinslu af lögreglu, handtökum og jafnvel gistingum i fangaklefum. Samt sem áður kemur mér vel við lögreglu og hef ekki átt við vanda að stríða i samskiftum við þær.

Jafnvel fengið í óvenju góða þjónustu miðað við þaug störf sem þeir þurfa stöðu sinnar vegna að framkvæma. Bros og grín á sama tíma.

Ekki bara á Islandi.

Því staðhæfi ég að ég þekki báðar hliðar málana frá persónulegri reinslu. Ég hef skilning á báðum hliðum.

Hafið þið það ?

Útfra hverju koma skoðanir ykkar og sleggjudómar ?

Afhverju þessi nafnaköll Óli minn þegar ég hef ekki farið sjálfur inna þá línu og opna hér á bloggi mínu möguleika fyrir díalog með skoðunum frá öllum hliðum með fullri virðingu fyrir þeim sem er ósammála mér og skoða þeirra hliðar ?

Er til of mikil mælst að vænta þess sama til baka ?

Eða er það, það sem gerir mig að kjána ?

Johann Trast Palmason, 8.8.2009 kl. 21:43

18 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Ég tek undir það með þér Jóhann að aðfarir lögreglunnar við þessahandtöku eru hjákátlega yfirgengilegar. Það er ljóst að lögreglumaðurinn sem hefur stúlkuna undir gengur miklu lengra en góðu hófi gegnir í að sýna vald sitt henni. Þeir eru líka hjákátlegir sem halda á kylfunum og halda aftur af áhorfendum með ógnandi tilburðum með kylfurnar.

Það að sletta skyri á bíl eru ekki alvarleg skemmdarverk enda sést það í lok myndbandsins að skyrið er skolað af bílnum með vatni. Það er ljóst að það eru ekki engir venjulegir lögreglumenn sem haga sér eins og myndbandið sýnir heldur menn sem eru sérþjálfaðir. Spurning hvort lögreglumennirnir sem voru sendir á vettvang þarna tilheyra svokallaðri aðgerðarlögreglusveit.

Ég nefni bara sem dæmi að ég hringdi á lögreglu í minni heimabyggð ekki fyrir löngu vegna þess að nágranni minn var að vinna skemmdarverk á eigum annars nágranna míns sem ekki var heima. Lögreglan kom og tók myndir af skemmdunum en þrátt fyrir að sá sem hafði valdið þeim hefði í hótunum við mig var hann ekki tekinn fastur.

Mín niðurstaða er sú sama og kemur fram í færslunni þinni og fréttinni sem þú tengir hana við: Það er svo sannarlega skrýtið hvernig er komið fyrir samfélagi okkar þegar alvarlegasti glæpurinn í öllu þessu heildarsamhengi er talinn vera sá að skvetta grænu skyri á bíl ráðherrans sem með undirskrift sinni sýnir það og sannar að ríkisstjórn Íslands er tilbúinn til að selja álrisunum landið gegn vægu verði en láta þjóð sinni blæða...

Rakel Sigurgeirsdóttir, 10.8.2009 kl. 05:32

19 identicon

Held að fólk sem er að væla eigi bara að fara á althingi.is og lesa lögin.

Hannes Ívar (IP-tala skráð) 10.8.2009 kl. 11:28

20 Smámynd: Johann Trast Palmason

eru lögin ekki alltaf það sem lögreglan ahveður þá og þegar ?

Ef þeir eru fleiri en einn þa mattu trúa að þeirra orð vega þyngra en þin.

Til hvers að lesa þa lögin á alþingi

Ekki einu sinni alþingi fer eftir þeim saman ber stjornarskrar brot 40 og 41 þar sem óheimilt er að hneppa þjóðina i skuldir.

Johann Trast Palmason, 11.8.2009 kl. 19:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband