Killing in the name of...


Your under control
Now ya do what they told ya

Those who die, are justified,
for wearing a badge and their clothes in white
You justify those that died
By wearin the badge and your chosen white

Come on...
Fuck you, I won't do what ya tell me...


 


mbl.is Blóðug fjárlög
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólöf de Bont

Jóhann Þröstur, þú tókst mig allverulega í gegn á blogginu mínu og húðskammaðir mig.  Kallaðir mig neikvæða.  Þú reyndir ekki einu sinni að kynnast skoðun minni heldur dæmdir mig án dóms og laga  ... Hörð hef ég þekkt frá því 1975.  Börnin mín eru dáin.  Á mig var settur múll þegar ég var ung... ég var kaffærð þegar dóttir mín háði dauðastríð og ég þurfti að berjast við kerfið.  Ég þekki fátækt, atvinnuleysi og skort, en sú reynsla hefur bara gert mig að þeirri manneskju sem ég er í dag...

Ég efast ekki um að verk þín eru máttug og full kyngimögnunar og skilningi á því hvað fer úrskeiðis í henni veröld.  

Ég hef aldrei haldið kjafti yfir því þegar ótréttlæti er beitt, hef alltaf barist og mun berjast.  Ég má samt hafa skoðun á klútum.

Ólöf de Bont, 11.12.2008 kl. 19:21

2 Smámynd: Diesel

Some of those that work forces, are the same that burn crosses

Diesel, 11.12.2008 kl. 21:50

3 Smámynd: Johann Trast Palmason

Kæra ólöf ég skil ekki afhverju þú svarar mér ekki bara í komentakerfi þínu svo þu getir staðið upp fyrir því sem þú telur á þig hallað fyrir framan það fólk sem þetta les.

Auðvita máttu hafa skoðun eins og allir en það er svo mikil neihvæð umræða á meðal fólks um hvernig fólk mótmælir og allt gert til að kjafta mótmælin niður og brjóta samstöðuna.

Það er mjög auðvelt að að fara í þann pakka en hann skilar engu fyrir okkur ef við viljum breitinar þvi hann leiðir aðeins athugglina frá raunverulega vandamálinu.

Klútar yfir andlit er tjaning, fólk hefur val og frelsi til að láta þá skoðun í ljós.

Þessi gagnrýni min var í raun meira að vekja til umhugsunar ekki að niðurlægja þig á enhvern hátt.

Mér þikir fyrir þínum missi og byðst afsökunar hafi ég sært þig á enhvern hátt ég er lesblindur og fékk ekki með mér þegar ég las um börnin þín að hluti þeirra væri í englaríki, en ég sá það núna.

Mér þykir fyrir því hvernig kerfið hefur farið með þig og saga þin er bara en meiri ástæða að knýja fram breitingar og krefjast réttlæti.

og dísel það er rétt þetta textabrot vantaði.

Johann Trast Palmason, 12.12.2008 kl. 13:44

4 Smámynd: Diesel

Var svosem ekkert að segja að það vantaði, en það bætir samt þónokkru við.

Diesel, 13.12.2008 kl. 12:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband