Þvílikt endalausa rugl í þér Björn.

Nú er Björn Bjarnarson sem er  með gáfaðri mönnum sem landið hefur af sér alið og eftir störf sín sem aðstoðar ritstjóri morgunblaðsins veit hann nákvæmlega hvernig það á að telja almenningi trú um aðrar staðreyndir en raun er.

Það er aldrei tímabært fyrir kosningar þegar fólk veit að pólitískur frami þess myndi enda með því.

Það er aldrei heldur tímabært fyrir lýðræði.

Í lokin verð ég að lýsa frati á morgunblaðið sem hýsir blogg Björns sem eitt af vinsælustu bloggum hér og auglýsir sjálfstæðisflokkinn i litlum glugga á vinstri hlið síðunnar að telja það fréttamennsku að vera endalaust að copy pasta af síðu Björns yfir á fréttir.

Hverslags blaðamennska er það, og hvaða vanviti i röðum blaðamanna er með það lága sjálfsvirðingu að viðhafa slíkt ömurlegt athæfi ?

Ekkert skrítið að Morgunblaðið njóti einskins traust né virðingar hjá nágranna þjóðum okkar á norðurlöndum.


mbl.is Telur vantrauststillögu efla samstarf ríkisstjórnarinnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Áhugavert blogg hjá þér. Ég verð að spyrja: Hvers vegna kaustu Sjálfstæðisflokkinn áður?

Arndís (IP-tala skráð) 21.11.2008 kl. 21:49

2 Smámynd: Johann Trast Palmason

reindar verð ég að segja að ég er fæddur inni sjálfstæðismanna fjölskyldu og var skráður í flokkinn án minnar vitundar og í raun hafði ég ekki hugmynd um það fyrr en eftir þritugt þar sem foreldrar minir borguðu félagsgjöld fyrir mig.

Eiginlega hef ég ekkert gert í þessu nema hafna kröfum frá þeim í seinni tíð.

Ekki get ég sagt að ég hafi kosið mikið flokkinn þar sem ég bjó mikið erlendis en þó man ég eftir þegar Albert klauf sig úr honum þá hélt ég uppa sigur Alberts í Garðabæ þá kosningarvöku 

 Við getum kallað það að vera ljós blár.

Johann Trast Palmason, 21.11.2008 kl. 21:58

3 Smámynd: Sigurður Axel Hannesson

"skráður í flokkinn án minnar vitundar"

Þýðir þetta að ég get skráð alla ættingja, vini og kunningja í þá stjórnmálaflokka sem ég vil? Ég hélt að slíkt krefðist undirskriftar viðkomandi, eða eitthvað í þá áttina.

Sigurður Axel Hannesson, 21.11.2008 kl. 22:25

4 identicon

Jóhann Þröstur! Leiðréttu þessa endemis djöfulsins vitleysu hjá þér.

Að segja að Björn Bjarnason sé með gáfaðri mönnum sem landið hefur alið er bara hrein og klár staðreyndarvilla ef ekki bara lygi.

Það áttu að geta sagt þér sjálfur.

Ekki satt

Eggert Vébjörnsson (IP-tala skráð) 21.11.2008 kl. 22:26

5 Smámynd: Sigurður Axel Hannesson

Ósköp væri notalegt að vera slík mannvitsbrekka, að maður gæti hiklaust dregið greind annarra í efa...

Eitt er að efast um gáfur eins, annað að efast um dómgreind hans.

Sigurður Axel Hannesson, 21.11.2008 kl. 22:45

6 Smámynd: Johann Trast Palmason

haha

Að maður sé gáfaður segir ekki að hann hafi rétt fyrir sér eða sé að gera góða hluti en hann hefur komið sjálfum sér vel áfram og kann þennann pólitiska leik frekar vel.

Reindar koma flestir alkahólistar, fikniefnaneitendur og rónar vel út úr greindarvísitölustöðlum sálfræðinga..... þrátt fyrir hvernig þeir fara með lifið sitt.

Það sem hefur verið versti óvinur Björns er hin svakalega paranoja sem hann er haldin og má rekja til þess þegar faðir hanns brann inni á Þingvöllum með konu og einu barni sem var mjög sorglegur og átakanlegur atburður og hafði þessi áhrif á Björn 

Það ætti að skýra ýmislegt út fyrir fólki um áheyrslur hanns í löggæslu málum. Á íslensku er það kallað væmnisýki. Stalín og fleiri hafa líka verið þjakaðir af henni.

Foreldrar mínir voru forráðarmenn mínir Sigðurður og það getur vel verið þaug hafi látið mig skrifa undir ethvað en allavegna mundi ég ekki eftir þvi þegar mér varð það ljóst að ég væri skraður sjálfstæðismáður.

Johann Trast Palmason, 21.11.2008 kl. 22:50

7 identicon

Þú hefur vafalaust bæði heyrt og séð til Björns undanfarin ár ekki satt Sigurður. Vafalaust líka lesið ýmislegt sem að frá honum kemur.
Þarftu frekari sannanir?

Þessutan vil ég meina að þeir sem séu sannarlega gáfaðir sem jafnframt góðir. Það er næsta augljóst að það á ekki við um Björn. Hann er illa innrættur.

Hann býr að einhverri menntun jú og reynslu af því að skríða um í ormagryfju siðspilltrar pólitíkur og eiginhagsmuna pots. Það gerir 'ann ekki gáfaðann.

Eggert Vébjörnsson (IP-tala skráð) 21.11.2008 kl. 23:01

8 identicon

„Þýðir þetta að ég get skráð alla ættingja, vini og kunningja í þá stjórnmálaflokka sem ég vil?“

Svarið er já. 

Arndís (IP-tala skráð) 22.11.2008 kl. 00:28

9 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Þar sem Björn Bjarnason og bloggið hans eru til umræðu hér þá verð ég að lauma því hérna inn að eftir því að ég best veit þá er hann enn með fólk í vinnu við að sjá um bloggið sitt. Ég man ekki hvað það eru mörg ár síðan að ég vissi að hann var með þrjá unga menn í því starfi. Þessar upplýsingar hafði ég eftir traustum heimildum sem ég nefni ekki hér. Hins vegar var heimildarmaður minn nátengdur einum þeirra sem vann við blogg þess ofmetna bloggara

Rakel Sigurgeirsdóttir, 22.11.2008 kl. 07:19

10 Smámynd: Baldvin Jónsson

Jói, mér finnst að þú ættir að bæta tveimur möguleikum við "kjósið næst" tenglana þína.  Annars vegar Íslandshreyfinguna og hins vegar "eitthvað nýtt".

Ég er þess nokkuð viss að það komi fram eitthvað nýtt fyrir næstu kosningar.

Baldvin Jónsson, 26.11.2008 kl. 10:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband