You lied You faked You cheated

Now open up


You lied
You faked
You cheated
You changed the stakes
Magnet toss that pie in the sky
Unrehearsed let the bubbles burst
All in all a three-ring circus
Of unity with parody tragedy or comedy
Probably publicity

Now open up
Make room for me 

Lose myself inside your schemes
Go for the money, honey
Not the screen
Be a movie star Blah, blah, blah
Go the whole hog
Be bigger than God

Burn, Hollywood, burn
Taking down Tinsel Town
Burn Hollywood, burn
Burn down into the ground
Burn, Hollywood, burn
Burn, Hollywood, burn

Take down Tinsel Town
Burn down to the ground
Down into the ground
Burn

Þetta á ágætlega við einn spilltasta stjórnmálamann í sögu Lýðveldisins Ingibjörgu Sólrúnu Gísladóttir.

Ég er ekki frá því að það blæði úr augum stuðningsmanna hennar sem trúðu á lygar hennar þegar þeir sjá loks hvaða afleiðingar það hefur haft fyrir land, þjóð og samfylkinguna.

Allavega blæðir úr eyrunum á mér þegar ég þarf að hlusta á drulluna sem veltur uppúr henni.

post-5051-1113458248.jpg


mbl.is Hátekjuskattur bara táknrænn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dystópía

Mér blæðir líka ... ég finn skítafýluna langar leiðir þegar drullan vellur upp úr henni og fleirum í ríkisstjórninni

Dystópía, 12.12.2008 kl. 14:43

2 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Það rann upp fyrir mér í dag að í stjórn landsins er sett saman af tvöföldum Sjálfstæðisflokki eins og einn einfaldur væri ekki nóg

Rakel Sigurgeirsdóttir, 12.12.2008 kl. 14:55

3 Smámynd: Diesel

Rakel. Vá, þetta er einmitt það sem ég hugsaði...

Diesel, 13.12.2008 kl. 12:11

4 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Mér sýnist að við séum nokkur sem áttuðum okkur á þessu í kjölfar kynningarinnar á endurskoðuðu fjárlögunum. Kannski vonum seinna

Rakel Sigurgeirsdóttir, 13.12.2008 kl. 13:29

5 Smámynd: Diesel

Jóhann, mér finnst eins og ég þurfi að bæta hérna inn smá textabroti sem á vel við stjórnmálamenn á Íslandi í dag. Þetta er annað erindið úr gömlu og góðu lagi með Motörhead en var sennilegra gert frægara af brössunum í Sepultura. Lagið heitir Orgasmatron og annað erindið er á þessa leið:


I twist the truth
I rule the world
My crown is called deceit
I am the emperor of lies
You grovel at my feet
I rob you and I slaughter you
Your downfall is my gain
And still you play the sycophant
And rebel in your pain
And all my promises are lies
All my love is hate
I am the politician
And I decide your fate

Diesel, 13.12.2008 kl. 17:00

6 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Ertu viss um að þetta séu ekki boðorð stjórnmálamannsins úr smiðju DO

Rakel Sigurgeirsdóttir, 13.12.2008 kl. 18:54

7 Smámynd: Diesel

Hljómar vissulega þannig

Diesel, 13.12.2008 kl. 22:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband