Landráðsmenn Sleppa.

Guð minn almáttugur að hlusta á Birgi.

Hrópandi Hryðjuverkalög eins og úlfur úlfur.

það er ekki dýrið sem var vandamálið heldur, Dýralæknirinn og fjölskylda hanns sem stundað hefur pólitískt vændi, í hóruhúsinu við austurvöll siðistu 20 ár og gert seðlabankann að dvalarstað aldraða fjölskyldumeðlima.

þETTA ERU SJÁLFSTÆÐISMENN. ÞETTA ERU LANDRÁÐSMENN

Að lokum vil ég hvetja alla til að Mæta á laugardaginn.

Nýjir tímar!

Við mótmælum öll - Hittumst á Austurvelli á laugardag kl. 16. Vertu þátttakandi, ekki þolandi. Kyndilganga og blysför frá Austurvelli að raðherrabústaðnum. Krafan er einföld og þverpólitísk, rjúfum þögn ráðamanna!

Stöndum saman

Aldrei Aftur X-D.
mbl.is Vill ekki frysta eignir auðmanna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Stefanía

Það er ekki gott að setja í þennan gír svona rétt fyrir svefninn

Stefanía, 23.10.2008 kl. 22:54

2 Smámynd: Baldvin Jónsson

En Jói, finnst þér í alvöru raunhæfur möguleiki að kjósa Frjálslynda? Finnst þér sá flokkurinn hafa komið fram af slíku öryggi og yfirvegun að hann sé raunverulegur kostur?

Ég er nú ekkert sérstaklega hrifinn af VG svona almennt í peningamálunum, en reikna með að styðja þá heldur Ómar aftur.

Baldvin Jónsson, 23.10.2008 kl. 23:26

3 Smámynd: Johann Trast Palmason

Frjalslyndir vinstri grænir og samfylking væri draumastjórn og það þarf að fá nytt fólk inn til að hleipa nýju bloði í pólitikina.

Ég gæti líka alveg hugsað mér að sjá Ómar i þessum hópi.

Ég hef verið að leita mér að flokki til að starfa með því ég vil skipta máli.

Eg vil segja ethvað sem skiptir mál, ekki vera ethvað sem skiptir máli.

Mér er alls ekki sama um Ísland 

Ég sendi frjalslyndum fyrirspurn um hvort þeir teldu mig vera sinn mann í þessu tilfelli en hef en ekki fengið svar.

liklega leita ég til vinstri grænna og ómars eftir það.

Það er erfitt að berjast einn

Johann Trast Palmason, 23.10.2008 kl. 23:41

4 Smámynd: Sævar Einarsson

Vá ! varstu flokksbundin sjálfstæðismaður til 20 ára og ertu fyrst að sjá ljósið núna ! guð hjálpi okkur ef það eru fleiri þarna úti með öll ljós kveikt en enginn heima ! sem betur fer ertu kominn heim !

Sævar Einarsson, 24.10.2008 kl. 03:01

5 Smámynd: Johann Trast Palmason

Ef lögreglan beitir völdum seigir það enn einu sinni allt um stjórnina sem seigja þarf, þá eru þeir endalega búnir að vera og það jafnvel á kostnað lífs og heilsu almennra borgara og lögreglumannana sjálfra

Mar ræður ekki hvert maður fæðist og ég er fæddur inni þetta helviti, að skra mig í flokkinn var aldrei min hugmynd eða vitneskja og voru félagsgjöld borguð fyrir mig já án minnar vitneskju. Ég komst að þessu fyrir nokkrum árum síðan og hef því miður ekkert gert í þessu nema hafna kröfum um félagsgjöld í heimabankanum mínum.

Johann Trast Palmason, 24.10.2008 kl. 08:24

6 Smámynd: Johann Trast Palmason

Er ekki svoldið kjánalegt að vera á svipuðum aldri og viðskiptaráðherra í ungliðahreyfingu ?

Johann Trast Palmason, 24.10.2008 kl. 12:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband