BURT MEÐ DAVÍÐ!! 39 MYNDIR !!!!

burt-med-david-_32-of-39.jpgburt-med-david-_33-of-39.jpgburt-med-david-_34-of-39.jpgburt-med-david-_35-of-39.jpg

Í þversögn við fréttaflutnings morgunblaðsins sem hefur eftir hundum sjálfstæðisflokknum að um 500 manns hafi verið á austurvelli voru þar um 4000 manns og mikill hiti í fólki þó kuldi hafi verið úti

þetta er töluverð aukning síðan síðast þegar mótmælt var við seðlabankann og 200 manns voru á staðnum og þýðir að einhverjir af þjóðinni eru vaknaðir um raunverulegt vandamál okkar, og þeir sem mættu eru jú bara toppurinn á ísjakanum enda gengur Davíð og Geir um í valdníðslu sínum um með lífverði gegn eigin þjóð og sérsveit lögreglunar æfir í görðum sjálfstæðismanna.

Hinn Fjölmiðlaóði og athyglisbrjálaði  Davíð Oddson  er sjálfsagt hoppandi af kæti yfir allri athygglini sem hann fær, því eins og hver önnur rokkstjarna virðist hann taka því sem neikvæð world wide athygli sé betri en engin, þó landið og seðlabankinn gjaldi þess og peningar komi ekki inni landið vegna hans.

ég ætla ekki að hafa þetta lengra,hér eru myndir frá því í dag. Njótið. burt-med-david-_1-of-39.jpgburt-med-david-_2-of-39.jpgburt-med-david-_3-of-39.jpgburt-med-david-_4-of-39.jpgburt-med-david-_5-of-39.jpgburt-med-david-_6-of-39.jpgburt-med-david-_7-of-39_702540.jpgburt-med-david-_9-of-39.jpgburt-med-david-_8-of-39_702544.jpgburt-med-david-_10-of-39.jpgburt-med-david-_11-of-39.jpgburt-med-david-_12-of-39.jpgburt-med-david-_13-of-39.jpgburt-med-david-_14-of-39.jpgburt-med-david-_15-of-39.jpgburt-med-david-_16-of-39.jpgburt-med-david-_17-of-39.jpgburt-med-david-_18-of-39.jpgburt-med-david-_19-of-39.jpgburt-med-david-_20-of-39.jpgburt-med-david-_21-of-39.jpgburt-med-david-_23-of-39.jpgburt-med-david-_24-of-39.jpgburt-med-david-_25-of-39.jpgburt-med-david-_26-of-39.jpgburt-med-david-_27-of-39.jpgburt-med-david-_28-of-39.jpgburt-med-david-_29-of-39.jpgburt-med-david-_30-of-39.jpgburt-med-david-_36-of-39.jpgburt-med-david-_37-of-39.jpgburt-med-david-_38-of-39.jpgburt-med-david-_39-of-39.jpgburt-med-david-_31-of-39.jpg


mbl.is Mótmæla Davíð Oddssyni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mikið svakalega hafið þið mikið álit á Davíð Oddsyni ef þið haldið að hann hafi gert þetta einn. Hún er lífseig sagan af Davíð og Golíat

Guðrún Vestfirðingur (IP-tala skráð) 18.10.2008 kl. 19:42

2 Smámynd: Johann Trast Palmason

Nei það er rétt Davið er ekki einn, en það þarf að byrja á honum hann er a super launum fyrir að taka abyrgð og stor hluti af þessu messi ma rekja beint til mistaka hanns í starfi vegna vanhæfni. Annað er að seðlabanki Islands hefur tapað allri tiltru og trausti erlendis vegna hanns og til að fá það aftur og fá fjármagn inn til landsins verður hann að vikja.

útflutningaðilar sem eru með reikning i seðlabankanum eru ekki að fa borgað fyrir sölu á vörum sínum erlendis vegna þess að flestir bankar treista ekki seðlabanka Islands vegna þess hver er bankastjórinn.

Það er bara ekki sanngjarnt og það að fjöldi heimila og fyrirtækja líða vegna þessa. malið er einfal við þurfum nyann bankastjora til að öðlast traust og menn geta bara ekki bara verið a superlaunum vegna þeirra abtyrgðar sem þeir EIGA að taka þegar það gengur vel, þeir eiga að taka hana þegar miður fer og það eru menn ekki að gera.

ekki er hægt að fella ríkistjórnina strax vegna ástandsins í landinu en þegar það róast er hún næst.

Islendingar farið að huxa aður en það verður of seint og þið verðið farin að þjast fyrir alvöru vegna lækkunar launa og vöruskorsts.

Stöndum saman.

Johann Trast Palmason, 18.10.2008 kl. 19:53

3 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Það var alveg fullt Háskólabío, sem tekur 1000 manns, svo ég skil ekki þessar tölur??? Gaman væri að rannsaka þær

Alla vega var Kolfinna fín og Hörður frábær, hinsvegar var ótrúlega illa skipulagt að þessi "peningasöngvari" væri þarna.  Textar ofur lélegir og allur söngur til skammar...þá lét ég mig hverfa.

Framtakið er gott, en það má ekki hver sem er koma upp á svið

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 18.10.2008 kl. 20:17

4 Smámynd: Magnús Jónsson

Jóhann : þér væri hollt að lesa lög um Seðlabanka Íslands, frekar en að úttala þig um eitthvað sem þú greinilega af skrifum þínum hefur ekki hundvirt á, svo vitnað sé í þín eigin orð hugsa fyrst- ( mín viðbót) tjá sig svo.

Magnús Jónsson, 18.10.2008 kl. 20:32

5 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Vil benda á að ...athyglin beinist að Davíð m.a. að hann var Forsætisráðherra þegar þessi sömu bankar voru einkavinavæddir!...en auðvitað eru 3 bankastjórar og ættu allir að víkja.

PS:

Ég versla ekki í Bónus, vegna Baugs, en mætti á Asturvöll í dag og skil ekki hversvegna þú villt spyrða alla þar við Baug?

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 18.10.2008 kl. 21:07

6 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Magnús, þér tekst listalega vel að tala mjög niður til fólks, vona að konan þín þurfi ekki að búa við svona lagað

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 18.10.2008 kl. 21:09

7 Smámynd: Johann Trast Palmason

strákar þetta er ekki tími í samfélagini til ósamstöðu heldur til samstöðu við þurfum að byggja þetta samfélag upp aftur fyrir börnin okkar og Það getur vel verið að ég sé hálfviti sem hefur ekki lesið lög seðlabanka islands en eg er til í að gera það.

Málið er að fremstu hagfræðingar heims eru á einu máli fólk hefur sagt upp í seðlabankanum vegna þess sem hefur gerst og útalað sig um það og tekið abyrgð og það eru staðreindir sem verður ekki haggað.

þó ég sé bara venjulegur borgari og verkamaður er mer ekki sama um aðra og ég sé og verð sjálfur áþrifanlega fyrir þjánngu vegna alls þessa og sem karekter er ég fullur réttlætiskendar og vil jöfnuð í samfélaginu og réttlæti fyrir fólk ég skil logikk og sé hana það er ekkert sem réttlætir ef þið skoðið staðreindir í ljósi atburða það sem hefur gerst og hvað ahveðinn aðili hefur gert með atferli sínu og orðum.

ég ætla alls ekki að drulla yfir neinn þó þeir séu ekki sammála mér við getum þá bara verið sammála um að vera ósammála en mér er ekki sama um ykkur sem þjóð og islendinga og ég vil það besta fyrir ykkur og landið og tryggja framtið þess og ég treysti þvi sem ég les eftir sérmentaða menn á þvi sviði eftir að ég skoða verkin þeirra þvi verkinn eru stærri og markmeiri en tómt orðagjalfur

Ástandið í dag er ekki gott og ethvað þarf að gerast, ég ætla ekki að sitja hér í eimd og vosbuð og hafa bara verið með skoðanir án þess að reina gera mitt besta fyrir land og þjóð og reina að leggja mitt til, til þess að þið getið átt betra líf og börnin ykkar framtið.

mér er bara alls ekki sama um ísland.

baugur er ekki vandamalið þú hengir ekki smið fyrir þjóf,

allt sem dinur á er enhvernveiginn icesave og það eru björgúlfsfeðgar það er undarlegt hvaðheyrist minna um þ. munið að sem borgari hefur jon ásgeir sömu réttindi og þið saklaus uns sekt er sönnuð en qahveðnir menn hafa með yfirlysingum tekið þann rétt af þeim þegar hann fylgdi einungis þeim spilareglum sem sa sami aðili setti honum.

þið meigið drulla yfir mig tala niður til min eða hvað sem er ég er með breiðara bak en það og eg skal samt berjast fyrir réttindum ykkar og framtið.

ég mun leggja mitt af mörkum, eg mun lifa sáttur við sjalfan mig sama hvernig fer því eg geri mitt besta.

ég vona að aðrir geti sagt hið sama.

í lokinn vil ég vitna í texta bubba morteins breittir timar

Þó ég sé eins og hvert annað skítseyði í hópnum
enginn stjórnmálagúrú með markmið eða völd.
Ég á enga lausn, kannski kirkjan á staðnum
ég er aðeins bölsýnismaður á kjarnorkuöld.

En meðan ég lifi, finn til með öðrum
skal ég berjast gegn kúgun, eiturnöðrum.
Þú getur falið þig í þínum leðurjakka
haldið áfram að leika saklausan krakka.

Johann Trast Palmason, 18.10.2008 kl. 23:10

8 Smámynd: Johann Trast Palmason

Ég vil biðja Önnu afsökunar á orðalagi mínu "strákar".

Johann Trast Palmason, 18.10.2008 kl. 23:24

9 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Var að setja inn pistil um talninguna á fundinum. Fékk lánaða eina mynd hjá þér og linkaði á þig líka. Vonandi er það í lagi.

Lára Hanna Einarsdóttir, 20.10.2008 kl. 02:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband